Thứ 6, 03-05-2024, 1:35 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Barca lo sốt vó với chấn thương của Messi
Barca lo sốt vó với chấn thương của Messi
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 9:10 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Barca lo sốt vó với chấn thương của Messi
Dân Việt – Barcelona đang đối diện với nguy cơ mất tiền đạo chủ lực Messi sau khi cầu thủ này dính chấn thương ở đầu gối trong trận đấu với Benfica vào sáng nay.



Do Barca chỉ cần giành 1 điểm trước Benfica vào sáng nay để giành ngôi nhất bảng G nên HLV Tito Vilanova đã quyết định cất Messi trên băng ghế dự bị. Nhưng việc đội nhà thi đấu bề tắc đã khiến nhà cầm quân 44 tuổi này "nóng mặt" để rồi quyết định tung M10 vào sân ở phút 58.


Messi đổ gục xuống sân ở phút 85

Sau khi vào sân, Messi đã thi đấu rất năng nổ và giúp cho khả năng tấn công của gã khổng lồ xứ Catalan được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, sau pha va chạm với thủ môn Artur bên phía Benfica ở phút 85, M10 đã bị dính chấn thương ở đầu gối chân trái.

Chấn thương này khiến Messi phải rời sân bằng cáng. Ngay sau đó, tiền đạo người Argentina đã được đưa tới bệnh viện bằng xe cứu thương để kiểm tra mức độ chấn thương mà anh gặp phải.

Hiện vẫn chưa biết chính xác Messi sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian bao lâu. Dẫu vậy, chấn thương của cầu thủ mang biệt danh La Pulga đang khiến HLV Vilanova đau đầu, bởi trong mấy năm gần đây, chân sút 25 tuổi luôn được xem là chiến tướng không thể thiếu trong quân đoàn xứ Catalan.

Một nguồn tin thân cận với Barca tiết lộ: “Messi bị bầm tím ở đầu gối chân trái. Ở thời điểm này, anh ấy vẫn đang được tiến hành xét nghiệm để xác định chính xác mức độ chấn thương”.

Hữu Tuấn (tổng hợp)


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Barca lo sốt vó với chấn thương của Messi
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: