Thứ 6, 03-05-2024, 2:49 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Chelsea ký hợp đồng với "Marcelo mới"
Chelsea ký hợp đồng với "Marcelo mới"
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 9:46 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chelsea ký hợp đồng với "Marcelo mới"

TTO - Hôm nay 5-12, Chelsea cho biết đã hoàn tất mọi thủ tục với đội bóng của Brazil Fluminense để có chữ ký của hậu vệ cánh đầy thiên hướng tấn công Wallace, người được so sánh là "Marcelo mới".

Hậu vệ cánh đầy thiên hướng tấn công Wallace - Ảnh: Getty Images

Hợp đồng chuyển đến Chelsea của cầu thủ 18 tuổi này có hiệu lực trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng nhưng anh đã dời lại để đến mùa hè mới chính thức đến sân Stamford Bridge. Tuy mới chỉ được đôn lên đội hình chính thức của Fluminense vào đầu năm 2012 nhưng Wallace đã kịp đoạt 3 chức vô địch cùng đội.

Wallace đã đến Fluminense vào năm 2005 rồi trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng này và được so sánh là "Marcelo mới", một sản phẩm khác rất nổi tiếng của đội bóng.

* Trong khi đó tiền đạo với biệt danh "Vua sư tử" Fernando Llorente khẳng định sẽ rời Ath Bilbao theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với đội bóng xứ Basque vào cuối mùa bóng năm nay.

Từ đầu mùa bóng đến nay, Llorente đã thi đấu rất dở, hầu hết ngồi trên băng ghế dự bị và không đóng góp gì nhiều cho Ath Bilbao. Điều này hoàn toàn trái ngược với mùa bóng năm ngoái khi anh ghi đến 17 bàn trong 32 trận tại La Liga và 7 bàn trong 15 trận Europa League, đội bóng mà Ath Bilbao đã lọt vào trận chung kết.

Llorente trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Ath Bilbao và được đôn lên đội hình chính vào năm 2005. Trong suốt mùa hè vừa qua, tiền đạo 27 tuổi này đã liên tục liên hệ với Juventus nhưng cuối cùng bản hợp đồng không thành hiện thực.

* Tại Đức, Hoffenheim đã sa thải HLV Markus Babbel - ngôi sao một thời của Bayern Munich và Liverpool. Trong 29 trận dưới thời HLV Babbel, Hoffenheim chỉ thắng được 7 và đang đứng thứ 3 từ dưới đếm lên trên bảng xếp hạng. Hoffenheim hiện cũng là đội có hàng thủ tệ nhất Bundesliga, thủng lưới 36 bàn sau 15 trận.

Tạm quyền tại Hoffenheim sẽ là HLV đội trẻ Frank Kramer. Trong khi đó chủ tịch Andreas Mueller đang cân nhắc lựa chọn giữa cựu HLV Kaiserslautern Marco Kurz và trợ lý HLV tuyển Đức Hansi Flick cho vị trí còn bỏ trống.

THẢO NGUYÊN


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Chelsea ký hợp đồng với "Marcelo mới"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: