Thứ 5, 16-05-2024, 10:43 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Thi đấu bạc nhược, Torres vẫn “cố đấm ăn xôi” ở Chelsea
Thi đấu bạc nhược, Torres vẫn “cố đấm ăn xôi” ở Chelsea
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 1:46 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thi đấu bạc nhược, Torres vẫn “cố đấm ăn xôi” ở Chelsea
(Dân trí) - Bất chấp phong độ cực kì kém cỏi trong màu áo The Blues suốt gần 2 năm qua, Fernando Torres vẫn một mực khẳng định rằng anh muốn gắn bó dài lâu với sân Stamford Bridge và giành thật nhiều danh hiệu cao quí.

Kể từ khi chuyển đến Chelsea với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, chưa bao giờ Torres chứng tỏ được giá trị đích thực của mình trong màu áo xanh. Có thể nói, một phần nguyên nhân khiến 3 ông thầy Carlo Ancelotti, Andre Villas-Boas và Roberto Di Matteo phải ra đi là do tin dùng (hoặc bị buộc phải tin dùng dưới sức ép của chủ tịch Abramovich) tiền đạo người Tây Ban Nha.


Dù thi đấu tệ hại nhưng Torres vẫn mong muốn ở lại Chelsea lâu dài

Thậm chí ngay cả khi được làm việc cùng cố nhân tại Liverpool Rafa Benitez ở 3 trận đấu vừa qua trước Man City, Fulham và West Ham, phong độ của “chú nhóc” cũng không khá khẩm hơn chút nào. Bởi thế, nếu Chelsea mua được “sát thủ” Radamel Falcao vào tháng 1 tới, chưa rõ số phận của Torres sẽ trôi về đâu.

Bất chấp thảm cảnh đó, ngôi sao 28 tuổi vẫn đăng đàn bày tỏ nguyện vọng ở lại Chelsea lâu dài của mình. “Vua phá lưới” Euro 2012 còn đặt mục tiêu cùng The Blues lên ngôi ở mọi đấu trường quan trọng:

“Một trong những lí do chính khiến tôi đến với Chelsea là bởi họ luôn hướng đến các danh hiệu. Trong mùa giải nguyên vẹn đầu tiên của tôi tại đây, chúng tôi đã giành cúp FA và Champions League. Bạn còn có thể yêu cầu gì hơn thế? Giờ thì Chelsea lại có cơ hội để đăng quang FIFA Club World Cup.

Tôi đã kí hợp đồng 4 năm và hi vọng rằng có thể giành chiến thắng ở thật nhiều giải đấu. Danh hiệu Premier League thật tuyệt vời. Capital One Cup hay Community Shield cũng vậy. Tôi rất hạnh phúc vì được ra sân nhiều từ đầu mùa cũng như vai trò của mình. Mong rằng tình hình sẽ như vậy cho đến cuối mùa”.

Cựu chân sút Liverpool cũng bày tỏ quan điểm về cuộc khủng hoảng với chuỗi 7 trận không thắng của The Blues, thành tích tệ nhất của họ trong vòng 15 năm qua: “Chelsea vẫn cần phải cải thiện một vài điểm nhưng tôi nghĩ đội bóng đã có những người cần thiết. Chúng tôi chỉ cần thêm thời gian. CLB phòng ngự tốt mùa này nhưng ở tuyến giữa chúng tôi có quá nhiều cầu thủ chất lượng và họ phải là chìa khóa cho đội bóng”.
Nguyễn Huy
Theo Guardian


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Thi đấu bạc nhược, Torres vẫn “cố đấm ăn xôi” ở Chelsea
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: