Thứ 5, 16-05-2024, 5:21 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Lại rộ tin Arsene Wenger tháo chạy khỏi Arsenal
Lại rộ tin Arsene Wenger tháo chạy khỏi Arsenal
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 1:44 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Lại rộ tin Arsene Wenger tháo chạy khỏi Arsenal
(Dân trí) - Theo báo giới Pháp, HLV Wenger đã không ít lần gặp gỡ ông chủ của PSG, Sheik Hamad-Al-Thani, cộng thêm việc trước đó, ông đã trì hoãn gia hạn hợp đồng với Arsenal khiến nhiều người nghi ngờ chiến lược gia này đang tính chuyện “đào tẩu” sang đội bóng nước Pháp.

Trong những ngày qua, báo giới Pháp đang dấy lên thông tin cho rằng PSG đang tính chuyện sa thải HLV Ancelotti sau chuỗi thành tích tệ hại vừa qua. Không những vậy, tờ Le Parisien còn đẩy mọi chuyện đi xa hơn nữa khi tiết lộ rằng những ông chủ của đội bóng nhà giàu nước Pháp, Sheik Hamad-Al-Thani đã có buổi gặp gỡ bí mật với HLV Wenger ở khách sạn Hotel Monceau vào tuần trước.

HLV Wenger vừa có buổi gặp mặt với ông chủ PSG


Điều này đến khá trùng hợp khi mới đây, chiến lược gia người Pháp đã quyết định trì hoãn gia hạn hợp đồng với Arsenal tới cuối mùa giải này (hợp đồng cũ tới năm 2014). Hiện tại, tương lai của Wenger ở Emirates cũng đang lung lay dữ dội sau khi Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League.

Trong quá khứ, “giáo sư” có mối quan hệ khá khăng khít với tỷ phú Qatar, Sheik Hamad-Al-Thani khi hiện tại, ông đang giữ vai trò cố vấn cho kênh truyền hình Al Jazeera của ông chủ này. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ giữa hai bên trong thời điểm nhạy cảm này đã khiến không ít người cảm thấy nghi ngờ về khả năng ông sẽ tới dẫn dắt đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Được biết, trước đó, vào năm 2011, ông chủ Qatar cũng đã đưa ra lời mời HLV Wenger về dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Pháp, tuy nhiên, khi ấy, ông đã khước từ lời đề nghị trên để tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Hiện tại, đang xuất hiện những thông tin cho rằng PSG đang tính lôi kéo HLV Guardiola,tuy nhiên, theo giới chuyên môn, khả năng này không dễ xảy ra bởi trong quá khứ, Guardiola và Ibrahimovic, ngôi sao số 1 của PSG, từng có hiềm khích với nhau. Trong khi đó, một ứng cử viên khác là Mourinho lại muốn trở về Premier League trong trường hợp rời khỏi Real Madrid. Do đó, HLV Wenger được coi là sự lựa chọn thích hợp.

H.Long

Theo Daily Mail, Goal


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Lại rộ tin Arsene Wenger tháo chạy khỏi Arsenal
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: