Thứ 6, 17-05-2024, 4:01 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Thonglao trở lại, Thái Lan sẵn sàng "chiến" Malaysia
Thonglao trở lại, Thái Lan sẵn sàng "chiến" Malaysia
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 10:46 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thonglao trở lại, Thái Lan sẵn sàng "chiến" Malaysia
Dân Việt – Sau thời gian dưỡng thương, "nhạc trưởng" Thonglao đã trở lại và sẵn sàng cùng Thái Lan tới Malaysia để làm khách ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2012 vào ngày 9.12…

Sau 3 ngày nghỉ ngơi, ngày 4.12, đội tuyển Thái Lan đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi trên sân Bukit Jalil gặp chủ nhà Malaysia. HLV Winfried Schafer lạc quan nói: “Chúng tôi đang rất tự tin. Các cầu thủ đều ở trạng thái tốt nhất. Bầu không khí trong đội rất tuyệt vời. Tất cả đều rất háo hức hướng tới cuộc đọ sức với Malaysia. Tuyển Thái Lan có những bài tập riêng để khiến đối phương bất ngờ”.


Thonglao đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận bán kết lượt đi làm khách của Malaysia

Thêm một tin vui cho HLV Winfried Schafer khi tiền vệ "nhạc trưởng" Datsakorn Thonglao đã góp mặt trở lại trong đội hình tuyển Thai sau một thời gian điều trị chấn thương gặp phải ở trận đấu với Philippines tại vòng bảng.

Nhận định về trận bán kết lượt đi, HLV Winfried Schafer cho biết: “Phía trước chúng tôi sẽ là một trận đấu rất khó khăn bởi Malaysia có sự cổ vũ của 9 vạn cổ động viên nhà. Tuy nhiên, 10 năm qua, Thái Lan đã không thể chiến thắng tại AFF Cup. Hiện tại, chúng tôi đang có cơ hội đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ”.

Về phía tuyển Malaysia, HLV Rajagobal khẳng định tiền đạo Safee (có dấu hiệu mệt mỏi sau trận gặp Indonesia ở lượt đấu cuối vòng bảng) và tiền vệ Shakir Shaari (chấn thương mắt cá chân) đã sẵn sàng trở lại trong cuộc tiếp đón Thái Lan. Với trường hợp của 2 trụ cột khác là Kunalan và Zambri (chấn thương không thể ra sân trận gặp Indonesia), HLV Rajagobal cho biết phải chờ thêm vài ngày tới mới biết họ có thể thi đấu ở trận bán kết lượt đi hay không.

Tuệ Minh (theo affsuzukicup.com)


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Thonglao trở lại, Thái Lan sẵn sàng "chiến" Malaysia
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: