Thứ 5, 16-05-2024, 11:33 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Torres quyết tâm bám trụ ở Chelsea
Torres quyết tâm bám trụ ở Chelsea
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 10:33 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Torres quyết tâm bám trụ ở Chelsea
Dân Việt – Đang thi đấu rất kém cỏi trong đội hình Chelsea, tiền đạo Fernando Torres vừa phải "đăng đàn" hứa sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục được gắn bó lâu dài và cùng đội nhà chinh phục các danh hiệu cao quý.

Được ban lãnh đạo Chelsea đặt rất nhiều kỳ vọng, song Torres đã sa sút phong độ trầm trọng kể từ khi cập bến Stamford Bridge hồi tháng 1.2011 với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Sau 90 lần ra sân cho Chelsea, El Nino mới có vỏn vẹn 19 pha lập công.


90 lần ra sân cho Chelsea, Torres mới có vỏn vẹn 19 pha lập công

Đã gần hai tháng qua, Torres vẫn chưa thể ghi nổi một bàn thắng. Điều đó đã khiến ông chủ Roman Abramovich cảm thấy mất kiên nhẫn và đang cân nhắc khả năng bán chân sút người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Trước nguy cơ này, cầu thủ 28 tuổi vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ nỗ lực hết mình để sớm tìm lại phong độ đỉnh cao nhằm giúp Chelsea chinh phục các danh hiệu lớn trong những năm tới.

Torres nói: “Một trong những lý do chính khiến tôi quyết định chọn Chelsea là do họ luôn hướng tới các danh hiệu. Là một cầu thủ, tôi rất khát khao giành được những chiếc cúp danh giá, bởi đó là cách duy nhất để mọi người nhớ đến tôi.

Trong mùa giải đầu tiên, tôi đã cùng Chelsea đoạt FA Cup và Champions League. Điều đó nằm ngoài sức tưởng tượng của cá nhân tôi. Sắp tới, chúng tôi lại tiếp tục có cơ hội chinh phục ngôi vô địch tại FIFA Club World Cup.

Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Chelsea. Vì vậy, tôi hy vọng mình sẽ sớm tìm lại bản năng săn bàn để cùng đội bóng chinh phục được nhiều danh hiệu. Tôi rất muốn bổ sung chức vô địch Premier League, Capital One Cup và siêu cúp Anh vào bộ sưu tập danh hiệu của mình”.

Hữu Tuấn (tổng hợp)


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Torres quyết tâm bám trụ ở Chelsea
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: