Thứ 6, 17-05-2024, 5:50 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » C.Ronaldo phô diễn tốc độ “khủng” như VĐV điền kinh
C.Ronaldo phô diễn tốc độ “khủng” như VĐV điền kinh
cucquyDate: Thứ 3, 04-12-2012, 6:29 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
C.Ronaldo phô diễn tốc độ “khủng” như VĐV điền kinh
(Dân trí) - Từ lâu, Cristiano Ronaldo đã được biết đến như một siêu sao sở hữu những bước chạy thần tốc trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, ít ai ngờ “số 7” của Real Madrid lại có tốc độ kinh hoàng đến như vậy như cách anh vừa trình diễn trong trận thắng Atletico Madrid.

Vốn có xuất phát điểm là một tiền vệ chạy cánh, không lạ khi CR7 ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp đã có tốc độ rất nhanh. Hơn nữa, khi chuyển từ Sporting Lisbon sang MU, môi trường “kick and run” (đá và chạy) ở Premier League càng rèn luyện cho Ronaldo những bước di chuyển siêu tốc.


CR7 cho thấy anh có tốc độ chẳng kém các VĐV điền kinh chuyên nghiệp

Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi còn khiến người hâm mộ phải bất ngờ hơn bởi anh không chỉ chạy nhanh, mà đúng ra phải nói Ronaldo chạy…cực kì nhanh. Đến nỗi kể cả là những vận động viên điền kinh thứ thiệt cũng cần phải kiêng nể siêu sao của Real Madrid đôi phần.

Trong trận derby thành Madrid mới đây, CR7 đã có dịp phô diễn tốc độ “siêu nhân” khi chạy 96 mét mà chỉ mất 10 giây. Ronaldo đã di chuyển từ phần sân nhà đến tận vòng cấm địa của đối thủ rồi nhận bóng và tung ra cú dứt điểm song tiếc là bóng lại chạm đúng cột dọc bật ra ngoài.

Nên nhớ rằng trong tình huống này, hảo thủ người Bồ Đào Nha không thể có được tư thế chuẩn bị để xuất phát tốt như các tay chạy tốc độ thường làm. Hơn nữa, trước đó thì anh cũng đã di chuyển gần 7 km kể từ đầu trận đấu với Rojiblancos.

Để có được tốc độ tốt như ngày hôm nay, ngoài những năm tháng khổ luyện ra thì “số 7” còn từng trải qua một vài buổi tập dưới sự hướng dẫn của “tia chớp” 6 lần giành HCV Olympic Usain Bolt. Dù không thành công với pha dứt điểm đó tuy nhiên Ronaldo cũng đã kịp “nổ súng” trong trận derby thủ đô Madrid với một cú sút phạt kĩ thuật ngay phút 16 khiến thủ thành Thibaut Courtois hoàn toàn bó tay.


Ngày 04-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » C.Ronaldo phô diễn tốc độ “khủng” như VĐV điền kinh
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: