Thứ 5, 16-05-2024, 4:40 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » David Silva chấn thương, Mancini “đứng ngồi không yên”
David Silva chấn thương, Mancini “đứng ngồi không yên”
cucquyDate: Thứ 3, 04-12-2012, 6:23 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
David Silva chấn thương, Mancini “đứng ngồi không yên”
(Dân trí) - Thông tin về chấn thương của David Silva đang khiến Manini “đứng ngồi không yên”. Trước mắt tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không có mặt trong chuyến đi của Man City tới Đức để dự trận đấu cuối cùng với Dortmund diễn ra vào đêm nay…


Đêm nay Man City sẽ phải làm khách trên sân của Dortmund trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League. Có thể nói mục tiêu của đội bóng thành Manchester đã không còn, nhiệm vụ của họ là phải đánh bại được đội chủ nhà trong khi mong chờ Real hạ Ajax và khi đó Man City sẽ được chơi ở Europa League.

Man City sẽ thiếu vắng Silva ít lâu



Có lẽ sân chơi hạng hai không phải là điều mà Mancini và các họ trò muốn thể hiện, vì thế có lẽ trận đấu tại nước Đức chỉ còn mang tính thủ tục. Cho nên việc thông tin David Silva gặp chấn thương không ảnh hưởng nhiều đến trận đấu đêm nay, trận mà tính ra Man City sẽ thiếu vắng 8 cầu thủ quan trong do chấn thương, thẻ phạt và không đủ điều kiện thi đấu.



“Silva gặp chút vấn đề vì cậu ấy mệt mỏi với các chấn thương lưng và gân kheo. Chúng tôi đang nỗ lực để đưa cậu ấy trở lại vào trận đấu Chủ nhật tới, nhưng nhiệm vụ này rất khó khăn”, Mancini tiết lộ về chấn thương của học trò. Cuối tuần này Man City sẽ gặp MU và điều đó khiến cho Mancini cảm thấy lo lắng.



Tuy cảm thấy được sự khó khăn trong việc thiếu vắng cầu thủ kiến tạo lối chơi người Tây Ban Nha tuy nhiên Mancini vẫn cố tỏ ra cứng rắn: “Silva đã chơi tất cả các trận đấu kể từ khi bình phục chấn thương và sẽ khó để cậu ấy có thể tham gia trận đấu Chủ nhật tới. Mất Silva là một tổn thất lớn, nhưng đó là những khoảnh khắc mà bạn phải đối diện trong một mùa giải. Dù gì thì Man City cũng là một đội bóng mạnh ở Premier League”.


Trận đấu đó không chỉ là một trận cầu danh dự, một trận cầu 6 điểm mà đó còn là vì ngôi vị đầu bảng. Hiện MU đang dẫn đầu bảng hơn Man City, nhưng hiệu số bàn thắng bại lại thua Man City, bởi vậy nếu giành được chiến thắng như mùa giải trước, nhà ĐKVĐ sẽ trở lại ngôi đầu bảng. Cũng chính vì trận derby cuối tuần này nên chắc chắn đêm nay, Man City sẽ tung ra đội hình không phải mạnh nhất trên sân của Dortmund.

Phù Sa
Theo Telegraph


Ngày 04-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » David Silva chấn thương, Mancini “đứng ngồi không yên”
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: