Chủ nhật, 19-05-2024, 3:08 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Bốc thăm Confederations Cup 2013: Italia đụng Brazil
Bốc thăm Confederations Cup 2013: Italia đụng Brazil
cucquyDate: Chủ nhật, 02-12-2012, 8:30 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bốc thăm Confederations Cup 2013: Italia đụng Brazil
(Dân trí) - Ngày hôm qua, FIFA đã công bố kết quả bốc thăm Confederations Cup 2013, theo đó, đội chủ nhà Brazil sẽ phải đối diện với những đối thủ khó khăn như Italia, Mexico, Nhật Bản ở bảng A.

Đến hẹn lại lên, năm 2013 sẽ là điểm hẹn của Confederations Cup, giải đấu khởi động, diễn ra trước thềm World Cup 1 năm. Giải đấu năm tới sẽ là nơi hội tụ của những đội tuyển như: Brazil (nước chủ nhà), Tây Ban Nha (ĐKVĐ thế giới), Italia (Á quân châu Âu), Mexico (ĐKVĐ CONCACAF), Nhật Bản (ĐKVĐ châu Á), Uruguay (ĐKVĐ Copa America), Tahiti (ĐKVĐ châu Đại Dương) và đội vô địch CAN 2013 (sẽ được xác định trong thời gian tới).


Quang cảnh buổi lễ bốc thăm Confederations Cup 2013


Ngày hôm qua, FIFA đã công bố kết quả bốc thăm Confederations Cup 2013, theo đó, đội chủ nhà Brazil sẽ phải đối diện với những đối thủ khó khăn như Italia, Mexico, Nhật Bản ở bảng A. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ thế giới, Tây Ban Nha (hạt giống bảng cool lại nằm ở bảng đấu dễ thở hơn rất nhiều với những đối thủ Uruguay, Tahiti và đội vô địch CAN 2013.

Phát biểu trong buổi lễ bốc thăm, chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đã lên tiếng ca ngợi sự chuẩn bị nhanh chóng của nước chủ nhà Brazil, ông nói: “So với năm 1950 (khi Brazil đăng cai World Cup, mọi thứ đã thay đổi khá nhiều, hiện tại, Brazil đã phát triển hơn rất nhiều từ trên cả lĩnh vực kinh tế lẫn văn hóa”.

Trong khi đó, tổng thống Brazil, Dilma Rousseff khẳng định mọi thứ sẽ sẵn sàng phục vụ giải đấu, ông cho biết: “Chiến thắng giải đấu này (World Cup) là mục tiêu chính của Brazil nhưng bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang cố gắng giành chiến thắng ngoài sân cỏ, đó là gấp rút hoàn thành mọi thứ đúng thời điểm. Tất cả các SVĐ đều sẽ sẵn sàng cho giải đấu (trước hết là Confederations Cup 2013) ”.

Được biết, trận khai mạc của Confederations Cup 2013 sẽ diễn ra vào ngày 15/6 giữa đội chủ nhà Brazil và ĐKVĐ châu Á, Nhật Bản.

Kết quả bốc thăm Confederations Cup 2013

Bảng A: Brazil, Italia, Mexico, Nhật Bản

Bảng B: Tây Ban Nha, Uruguay, Tahiti, đội vô địch CAN 2013
H.Long
Theo Goal


Ngày 02-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Bốc thăm Confederations Cup 2013: Italia đụng Brazil
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: