Thứ 2, 06-05-2024, 7:43 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Ðội tuyển Việt Nam tập và làm quen với quả bóng mới ở AFF Cu
Ðội tuyển Việt Nam tập và làm quen với quả bóng mới ở AFF Cu
peheo9xDate: Thứ 5, 22-11-2012, 4:14 AM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Ðội tuyển Việt Nam tập và làm quen với quả bóng mới ở AFF Cup
Cập nhật lúc 22:08, Thứ tư, 21/11/2012 (GMT+7)
Ðến Thái-lan, đội tuyển bóng đá Việt nam đã được tập ở sân ngay gần khách sạn ở Băng-cốc và có buổi làm quen với quả bóng mới tại AFF Cup 2012 mang tên Nike Maxim Hi-Vis. Quả bóng này được dùng ở nhiều giải đấu hàng đầu như Premier League, La Liga, Serie A... nên cảm nhận của các cầu thủ đều tốt.

Ðội tuyển Việt Nam quyết tâm vào chung kết

Các cổ động viên nhà lo ngại trước vấn nạn chấn thương của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước thềm AFF Cup. Sau buổi tập trên sân Thái-lan, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cho biết: Các thành viên đội tuyển sẽ cố gắng trong từng trận đấu với mục tiêu là tìm vé vào bán kết, rồi chung kết. Chấn thương của các tuyển thủ là điều bình thường. Ðiều quan trọng là họ vẫn tập luyện ổn định và thực hiện tốt yêu cầu của ban huấn luyện. Nhận nhiệm vụ vào chung kết là rất cao, nhưng với quá trình chuẩn bị chu đáo đội tuyển bóng đá Việt Nam có khả năng thực hiện được mục tiêu đề ra.

Qua tám lần tổ chức AFF Cup

Qua tám lần tổ chức, đã có tổng cộng 578 lần các thủ môn phải vào lưới nhặt bóng (chỉ tính riêng tại vòng chung kết) và rõ ràng, đó là một con số ấn tượng đối với người xem bởi bàn thắng vẫn luôn là điều mang lại niềm vui cho họ. Riêng ở AFF Cup 2004, số lần các khán giả được ăn mừng lên đến con số kỷ lục 113! Trong lịch sử ở kỳ AFF Cup đầu tiên tổ chức năm 1996 với tham dự của mười đội tuyển, Thái-lan với đội hình quy tụ nhiều cầu thủ xuất sắc đã đăng quang một cách xứng đáng.

Giải vô địch bắn súng quốc gia 2012

Giải vô địch bắn súng quốc gia 2012 vừa khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, quy tụ 187 vận động viên thuộc các đội: Hải Phòng, Quân đội, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Hải Dương, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bộ Công an, Ðà Nẵng, Ðồng Nai và Ðội tuyển trẻ. Ðội chủ nhà Hà Nội tham dự đông nhất với 30 vận động viên nam, 15 vận động viên nữ. Theo điều lệ, các vận động viên thi đấu cá nhân, đồng đội ở 24 nội dung (14 nội dung của nam, 10 nội dung của nữ). Tổng cục TDTT công nhận KLQG cá nhân, đồng đội và đẳng cấp vận động viên. Giải kết thúc ngày 28-11.

Tiền đạo Mét-xi lập kỷ lục

Mét-xi (trong ảnh) vừa lập công hai lần cho câu lạc bộ Bác-xê-lô-na trong trận thắng đối thủ Da-ra-gô-da với tỷ số 3-1, đó là các bàn thứ 185 và 186 của anh ở La Liga, san bằng thành tích của cựu tiền đạo Xan-ti-la-na. Tính riêng trong năm 2012, Mét-xi đã có 78 bàn thắng. Ðây là kỷ lục ghi bàn mới trong các trận đấu chính thức tính trong một năm. Anh chỉ cần ghi thêm bảy bàn nữa để san bằng kỷ lục của chân sút người Ðức G.Mu-lơ.

http://www.nhandan.com.vn/cmlink.....378478


Ngày 22-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Ðội tuyển Việt Nam tập và làm quen với quả bóng mới ở AFF Cu
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: