Chủ nhật, 19-05-2024, 4:41 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » HLV Rajagobal: “Malaysia cần vượt qua sức ép từ dư luận” (D
HLV Rajagobal: “Malaysia cần vượt qua sức ép từ dư luận” (D
peheo9xDate: Thứ 4, 28-11-2012, 9:53 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
HLV Rajagobal: “Malaysia cần vượt qua sức ép từ dư luận”
(Dân trí) - Mặc dù đang đứng trước sức ép lớn từ dư luận cũng như báo giới Malaysia sau khởi đầu không thành công ở AFF Cup 2012 nhưng HLV Rajagobal cho rằng ĐT Malaysia cần vượt qua tất cả để tiếp tục chiến đấu.

Sau thất bại bẽ bàng ngay trong trận đầu ra quân với Singapore, toàn đội Malaysia, đặc biệt là HLV Rajagobal đang đối diện với làn sóng phản đối gay gắt từ người hâm mộ cũng như báo giới Malaysia.


HLV Rajagobal đang đối diện với sức ép lớn từ dư luận trước thềm với Lào


Trước thềm trận đấu quyết định với Lào ngày hôm nay, chiến lược gia này đã đứng lên kêu gọi toàn đội Malaysia cần vượt qua sức ép từ dư luận để tiếp tục chiến đấu. Ông cho biết: “Tôi không nghĩ rằng những lời chỉ trích làm tổn thương toàn đội Malaysia. Hai năm trước, chúng tôi đã mang về chức vô địch AFF Cup lần đầu tiên trong lịch sử và giờ đây, chúng tôi buộc phải vượt qua những sự chỉ trích sau những màn trình diễn kém cỏi.

Với tư cách là HLV, tôi nhìn nhận mọi chuyện theo một cách khác. Đúng là chúng tôi đã không thi đấu tốt trong trận đấu với Malaysia và đó là khởi đầu không mong đợi nhưng dẫu sao, nó đã xảy ra và tôi sẽ không nghĩ quá nhiều về điều đó.

Các bạn đã làm tôi cảm thấy lo lắng trước thềm trận đấu với Lào? Đúng như vậy đó. Khi đội tuyển thi đấu thất vọng ai mà chẳng buồn, trong vai trò là HLV, tôi còn cảm thấy thất vọng hơn rất nhiều.

Dẫu sao, chỉ trích vẫn là chỉ trích, nó không thể đánh lạc hướng chúng tôi. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi đang rất nghiêm túc, tất cả đều hiểu điều đó và tất cả hãy chờ kết quả sau trận đấu với Lào. Thay đổi là cần thiết và chúng tôi sẽ thực hiện nó”.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất ở AFF Cup, Malaysia đều bất bại trước Lào, lần cuộc đụng độ gần nhất, Malaysia đã đè bẹp Lào với tỷ số 5-0 ở AFF Cup 2010. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến phong độ xuất thần của Lào trong trận đấu với Indonesia, HLV Rajagobal tỏ ra khá cẩn trọng trước thềm cuộc đọ sức này.

Chiến lược gia này nói thêm: “ĐT Lào được đánh giá rất cao ở tinh thần chiến đấu. Đội hình của họ thi đấu khá kỷ luật và bên cạnh đó, Lào còn tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những pha phản công. Không nhiều người đề cập tới họ nhưng theo tôi Lào là đối thủ nguy hiểm.

Tuy nhiên, đây là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng và tôi rất tự tin rằng các cầu thủ sẽ làm được điều này. Điều cần làm với Malaysia lúc này là quên đi trận thua Singapore để nhập cuộc với quyết tâm cao nhất. Các cầu thủ sẽ phải thi đấu với nhịp độ nhanh hơn nữa”.


Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » HLV Rajagobal: “Malaysia cần vượt qua sức ép từ dư luận” (D
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: