Thứ 2, 20-05-2024, 10:58 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » 'Đừng nhăm nhăm chỉ trích tuyển Việt Nam'
'Đừng nhăm nhăm chỉ trích tuyển Việt Nam'
cucquyDate: Thứ 3, 27-11-2012, 11:02 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Trước trận Việt Nam- Philippines chiều nay, xin hãy đồng hành cùng đội tuyển. Đừng lúc nào cũng nhăm nhăm chỉ trích đội nhà khi chưa được như mơ. Giờ phút này họ đang rất cần sự ủng hộ từ quê nhà.

Sau khi xem trận hòa đầy nhọc nhằn của tuyển Việt Nam với Myanmar, tôi thấy nhiều khán giả và một số tờ báo Việt bày tỏ sự thất vọng.

Nhưng với riêng tôi, một người theo dõi và luôn ủng hộ đội tuyển quốc gia từ khi còn chưa đi học lớp 1, tôi vẫn thật sự xúc động khi theo dõi trận đấu vừa qua của đội tuyển.

Trời mưa tầm tã, tôi thấy hằn rõ trên mỗi bước chạy của các cầu thủ áp lực to lớn từ sự kì vọng của người hâm mộ. Tôi thấy gương mặt HLV Phan Thanh Hùng nặng trĩu lo âu. Tôi thấy HLV đội bạn bình thản ngồi trong băng ghế có mái che, còn ông Hùng đứng dưới cơn mưa nặng hạt để đồng cam cộng khổ với học trò. Từng đó đủ thấy họ mong muốn chiến thắng cỡ nào.

Việt Nam ra quân nhọc nhằn ở AFF Cup. Ảnh: An Nhơn

Đâu chỉ có vậy, những Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Văn Phong... liên tục lăn lộn trên sân đủ thấy họ máu tới mức nào. Chúng ta phải hiểu rằng: chúng ta ngồi nhà mong chiến thắng 1 thì dưới sân các cầu thủ muốn thắng 10. Họ cũng máu lắm chứ nhưng không làm gì được, dưới sân họ cũng khó khăn lắm chứ.

Nếu các cầu thủ nơi phương xa đã và đang cố gắng chiến đấu hết mình vì lá cờ thiêng liêng của Tổ quốc biết báo chí và khán giả quê nhà chê bai, họ sẽ thấy sao?

Tôi nghĩ rằng nếu báo chí đó thay bằng những tiêu đề kiểu "Cố lên Việt Nam nhé", "Vạn sự khởi đầu nan"... hay đại loại như vậy thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Cả người hâm mộ cũng cảm thấy tích cực và các cầu thủ nếu đọc được sẽ cảm thấy yên lòng hơn rất nhiều để hết mình vì nước nhà.

Đồng ý rằng trận đầu chưa như mong mỏi của chúng ta, nhưng xin mọi người hãy đồng hành cùng đội tuyển, đừng lúc nào cũng nhăm nhăm chỉ trích đội nhà khi chưa được như mơ. Giờ phút này họ đang rất cần sự ủng hộ từ quê nhà.

Lê Anh Tuấn
VnExpress.net


Ngày 27-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » 'Đừng nhăm nhăm chỉ trích tuyển Việt Nam'
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: