Thứ 4, 17-04-2024, 4:41 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Kinh doanh » Mở Ngày hội tung hàng tết
Mở Ngày hội tung hàng tết
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 5:18 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mở Ngày hội tung hàng tết
(Dân Việt) - Sở Công Thương TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (BSA) và Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC) đã tổ chức chương trình Ngày hội tung hàng tết.

Ngày hội với mục đích tôn vinh hàng Việt, tạo kênh phân phối và cơ hội giới thiệu, bán hàng tết cho doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phía Nam

Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch BSA cho biết: "Ngày hội tung hàng tết là chương trình khởi động cho cả một chiến dịch bán hàng tết ngay sau đó của doanh nghiệp”.

Theo BSA, hơn 500 tiểu thương kinh doanh tại các chợ và khoảng 200-400 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng kinh doanh trên địa bàn TP.HCM đã đăng ký tham gia chương trình này. Trong đó, có khoảng 30 doanh nghiệp trưng bày hàng tại ngày hội, tập trung ở các nhóm hàng chính như thực phẩm (Trung Nguyên, Bidrico, Vissan, Vinamilk…); hàng gia dụng cho nhà bếp (Minh Long, Sunhouse, Duy Tân…) và trang sức (SJC).

Đặc biệt, chương trình còn quảng bá, giới thiệu những đặc sản làng nghề độc đáo đến từ nhiều tỉnh, thành như An Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Lâm Đồng. Tại ngày hội, nhiều doanh nghiệp đã ra mắt thị trường các sản phẩm mới phục vụ cho mùa Tết Nguyên đán như xúc xích Hola (Vissan), cháo dinh dưỡng ăn liền (SG Food),…

Khách hàng đến tham gia chương trình đã rất quan tâm tìm hiểu về các sản phẩm tết, hợp tác hoặc đặt hàng trực tiếp với các doanh nghiệp để phục vụ mùa kinh doanh tết sắp đến. Chị Thu Hương (chủ cửa hàng tại Q.3) cho biết: “Mặc dù còn hơn 2 tháng nữa mới đến tết nhưng ngày hội đã mang đến một không khí ấm cúng, nhộn nhịp. Năm nay sức mua chậm nên tôi đang tìm hiểu các sản phẩm mới để đặt hàng cho mùa bán hàng tết”.

Lê Tuyền


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Kinh doanh » Mở Ngày hội tung hàng tết
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: