Thứ 3, 07-05-2024, 7:06 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Kinh doanh » Xuất khẩu thuyền thúng sang Thụy Sĩ
Xuất khẩu thuyền thúng sang Thụy Sĩ
cucquyDate: Thứ 3, 04-12-2012, 4:21 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Xuất khẩu thuyền thúng sang Thụy Sĩ
(Dân Việt) - Chủ một cơ sở sản xuất thuyền thúng chai tại Phú Yên, cho biết, lần đầu tiên gia đình bà nhận đơn hàng 200 thúng chai để xuất sang Thụy Sĩ, cung cấp cho các công ty du lịch tại đây.

Ngày 2.12, bà Trương Thị Bích Kiều - chủ một cơ sở sản xuất thuyền thúng chai tại thôn Mỹ Phú, xã An Dân, huyện Tuy An (Phú Yên), cho biết, lần đầu tiên gia đình bà nhận đơn hàng 200 thúng chai để xuất sang Thụy Sĩ, cung cấp cho các công ty du lịch tại đây.


Việc thúng chai An Dân được xuất sang Thụy Sĩ lần này sẽ góp phần giới thiệu sản phẩm truyền thống của Phú Yên đến thị trường châu Âu, giúp làng nghề truyền thống thúng chai Phú Mỹ có điều kiện phát triển. Hiện tại, làng nghề Phú Mỹ có gần 30 hộ làm thúng chai, bình quân mỗi tháng đưa ra thị trường khoảng 500 chiếc thúng.

Với kiểu dáng đẹp, độ bền cao và giá rẻ (từ 1,5 - 3 triệu đồng/chiếc), thúng chai Phú Yên được khách hàng cả nước biết đến và rất được ưa chuộng. Năm ngoái, sản phẩm này cũng được gia đình bà Trương Thị Bích Kiều xuất sang Thái Lan giúp bạn chạy lũ.

Lê Biết


Ngày 04-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Kinh doanh » Xuất khẩu thuyền thúng sang Thụy Sĩ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: