Thứ 5, 18-04-2024, 2:45 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Tới lượt Dũng “khùng” bức xúc dùm... Uyên Linh
Tới lượt Dũng “khùng” bức xúc dùm... Uyên Linh
peheo9xDate: Chủ nhật, 25-11-2012, 1:46 AM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Tới lượt Dũng “khùng” bức xúc dùm... Uyên Linh
(iHay) Vụ việc bị giả mạo trang Facebook cá nhân nhằm làm xấu hình ảnh bởi vô số lời bậy bạ chưa qua, Uyên Linh đã tiếp tục phẫn nộ vì một bài báo có cái tựa hết sức mập mờ: “Uyên Linh mang chuyện thủ dâm lên Facebook?”. Đạo diễn Dũng "khùng" cũng tỏ ra vô cùng bức xúc và chửi thẳng tựa bài "lạ" này trên Facebook của mình.

Quán quân Vietnam Idol 2010 không giấu được tức giận khi bày tỏ trên trang của mình: “Mọi người nghĩ sao về cách mà cô/ chị/ bạn phóng viên này "giật tít"? Theo Linh là vô văn hóa không thể tưởng tượng nổi! Tôi không bao giờ dám vơ đũa cả nắm, xã hội có người này người nọ. Tôi nói đích danh người giật tít bài này - theo ý kiến cá nhân của tôi - là vô văn hóa!"


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã lên tiếng bức xúc dùm Uyên Linh

Sự quyết liệt của Uyên Linh đã nhận được nhiều sự đồng tình của bạn bè cũng như người hâm mộ.

Mới đây nhất, đạo diễn Dũng “khùng” đã tỏ thái độ bức xúc giùm Uyên Linh trên trang cá nhân của mình: “Vụ án Uyên Linh còn ghê rợn hơn. Sao có loại đặt tựa như thế nhỉ? Để câu view là bất chấp như thế à? Có lẽ những bài báo, những cái tựa đề như thế vẫn chẳng bị làm sao nên càng ngày càng lấn tới và trơ trẽn càng ngày càng phát triển”.

Được ủng hộ từ nhiều phía, Uyên linh hứa sẽ không bỏ qua việc này. Cô viết thêm trên Facebook: “Tôi sẽ tìm hiểu rõ lại nguồn gốc đầu tiên nhất của bài báo này, rồi nhờ công ty quản lý gọi điện đến tòa soạn và đặt câu hỏi. Đến khi về Việt Nam tôi sẽ phải nhờ đến công an vào cuộc. Chi tiết công việc ra sao tôi chưa biết, chỉ biết là tôi không thể không lên tiếng khi mà có những người vì kế sinh nhai của mình mà công khai chà đạp lên người khác, đem khó khăn và đau khổ của người khác ra làm trò đùa!".

Nhất Tiếu


Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 6, 14-12-2012, 5:59 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Uyên Linh mới nổi đã gặp đủ chuyện


Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Tới lượt Dũng “khùng” bức xúc dùm... Uyên Linh
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: