Thứ 6, 29-03-2024, 12:27 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » BoA chia sẻ video của St.319 trên Twitter
BoA chia sẻ video của St.319 trên Twitter
Yoong♥Date: Chủ nhật, 25-11-2012, 0:12 AM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 22
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chỉ một ngày xuất hiện trên mạng, clip Only One do nhóm vũ công St.319 thực hiện đã trở thành cụm từ được teens rào rào tìm kiếm. Đây là MV cover hit đình đám của nữ ca sĩ Kpop BoA được dựng lại dưới câu chuyện tình xúc động của đôi vũ công trẻ. Video có sự góp mặt của cặp đôi Chipu - Cường 7 nữa.

Nữ vũ công xinh đẹp trong clip từng yêu hot boy Cường7. Hai người đã có những khoảng thời gian rất hạnh phúc bên nhau. Họ cùng nhảy múa, cùng đọc sách, cười đùa... Nhưng số phận đã đưa hai người đến hai ngả khác nhau. Cường "cặp" với cô gái mới là Chipu còn nữ vũ công vẫn đơn côi nhớ về bóng hình xưa cũ.
Trong một lần cùng Chipu đến bar chơi, Cường bất ngờ gặp lại người yêu cũ. Cả hai cùng rối bời nhìn nhau còn Chipu "đứng hình", ngẩn ngơ trước cảnh tượng đó. Cái bắt tay chào nhau gượng gạo khiến kỷ niệm về tình yêu đẹp khi xưa bỗng ùa về trong khóe mắt nữ vũ công. Và ca khúc Only One với những ca từ da diết vang lên cùng điệu nhảy tuyệt vời của cô gái trẻ.

Vẻ đẹp mê hồn của người con gái cháy bỏng yêu thương cùng vũ đạo cực chất, chẳng kém cạnh gì "chủ xị" BoA khiến người xem bị hút hồn. Những lời khen ngợi tới tấp đến với nhân vật chính trong clip. "St.319 nhảy hay quá. Chị vai chính dễ thương ghê", Baby Seohyun chia sẻ. "Mình rất thích vid này, công phu lại ý nghĩa nữa. Mình chẳng thể rời mắt khỏi nhân vật nữ chính", Marko Cường tâm sự. Bạn ChiiMikaz mê tít đến mức phải "nói lời xin lỗi" BoA vì: "xem xong bản này em hết muốn xem MV chính nữa".

Một ngày sau khi xuất hiện trên mạng, Only One của St.319 đã nhận được hơn 17 nghìn views với hơn 5.000 like. Độ phát tán của clip cover này mạnh mẽ đến nỗi "chủ nhân" hit Only One cũng nhanh chóng biết đến nó. BoA đã rất ngạc nhiên và ấn tượng với sáng tạo cực "chất" này của nhóm nhảy Việt Nam. Chị ấy ngay lập tức share clip của St.319 lên Twitter của mình với dòng chú thích: "Wow! Impressed!..." (Ấn tượng thật!)

Chia sẻ về việc thực hiện MV này, Hồng Ngọc, quản lý của St.319 cho biết: "Nhóm chúng mình như "phát sốt" sau khi xem clip Only One của BoA nên ra sức tập theo. Khi mang nó đi diễn ở nhiều sân khấu, được khán giả ủng hộ nhiệt tình, nhóm đã quyết định làm một sản phẩm cover lại hit ấy. St.319 đã tự dựng thêm một đoạn vũ đạo lồng vào để tạo cảm giác mới mẻ và mang dấu ấn riêng của mình. Phần vũ đạo cũng được chăm chút từng động tác cho thật chuẩn, có hồn và thể hiện được thần thái của bài hát nữa".

Nhóm đã cùng những người bạn, đặc biệt là cặp đôi Cường7- Chipu miệt mài diễn, quay, chỉnh sửa video trong một ngày. Tuy ban đầu gặp khó khăn về mặt ánh sáng cho phần nhảy đôi, cuối cùng nhóm phải treo đèn spotlight lên một cái dây và tự tạo được vùng ánh sáng lung linh, gần giống với clip gốc.

"Lúc tắt, bật đèn lên, toàn bộ đội St đã phải chia nhau ra đứng canh ở các công tắc để tắt cùng một lúc. Cảm giác khi ấy thật vui và đáng nhớ", Hồng Ngọc chia sẻ.


Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

Yoong♥
 
cucquyDate: Thứ 6, 14-12-2012, 6:34 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Boa vẫn đẹp như ngày nào happy


Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » BoA chia sẻ video của St.319 trên Twitter
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: