Thứ 5, 28-03-2024, 4:51 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Xem teen HN chào K-pop Festival phấn khích tại SVĐ Mỹ Đình
Xem teen HN chào K-pop Festival phấn khích tại SVĐ Mỹ Đình
Yoong♥Date: Chủ nhật, 25-11-2012, 0:07 AM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 22
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
[size=12]Chiều(18/11), tại SVĐ Mỹ Đình, hàng trăm teen Việt đã có mặt để trình diễn màn nhảy flashmob hoành tráng chào đón K-pop Festival.

K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam là chương trình đặc biệt được tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Concert có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ xứ kim chi bao gồm SNSD, DBSK, Kara, miss A, Sistar, T-ara, Inifinite, Teen Top, B.A.P, Son Dam Bi, F.T. Island, Yoseob (B2ST), Hyun A (4Minute) và hai đại diện từ Việt Nam là Tấn Minh và Thanh Lam.

Để khuấy động không khí chờ đợi K-Pop Festival 2012, chiều qua (18/11), tại SVĐ Mỹ Đình, các thành viên 5 FC của nhóm DBSK, SNSD, T-Ara, Kara và Beast đã cùng nhau hội tụ và trình diễn những màn nhảy flashmob vô cùng đẹp mắt dành tặng Idol của mình.
Hàng trăm fan của các idol Kpop đã sớm có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, mang theo tranh ảnh, poster cùng những bộ đồng phục vô cùng bắt mắt. Mỗi Fanclub đã có những màn flashmob riêng trên nền nhạc các ca khúc hit của thần tượng. Trong đó, fan của DBSK nhảy Balloon với trang phục áo phông cờ đỏ, sao vàng, fan SNSD thì vô cùng cute trong ca khúc Gee với áo hồng (màu đặc trưng của cộng đồng fan SNSD trên thế giới).

Fan Kara sôi động với Step, fan T-ara nhảy Sexy Love, Roly Poly và fan Beast nhảy Beautiful Night. Sau các màn flashmob riêng, fan của tất cả các nhóm nhạc đã cùng nhau nhảy Gangnam Style cùng nhóm nhảy St.319, ca khúc tạo “bão” trên hầu hết các bảng xếp hạng và giải thưởng âm nhạc của Hàn Quốc và thế giới trong thời gian qua.

Kpop Festival 2012 là đại nhạc hội lớn nhất trong năm cả về số lượng khán giả (50.000 người), số lượng nghệ sĩ tham gia (70 ca sĩ), lực lượng an ninh (khoảng 1.000 người) cùng dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, hoàn toàn được chuyển sang từ Hàn Quốc. Cộng đồng Fan Kpop tại Việt Nam đang đếm ngược từng ngày để chờ đón sự xuất hiện của các idol, chắc chắn đây sẽ là một chương trình vô cùng sôi động và hoành tráng. Nhưng trước hết, hãy cùng ngắm không khí nhảy flashbob của các fan trên SVĐ
Mỹ Đình [/size]


Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

Yoong♥
 
cucquyDate: Thứ 6, 14-12-2012, 6:32 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mình già rồi, ko hiểu được bọn nhóc tì này dry


Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Xem teen HN chào K-pop Festival phấn khích tại SVĐ Mỹ Đình
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: