Thứ 7, 20-04-2024, 8:34 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » DBSK sẽ không trở lại Việt Nam sau K-pop Festival
DBSK sẽ không trở lại Việt Nam sau K-pop Festival
Yoong♥Date: Thứ 7, 24-11-2012, 11:40 PM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 22
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chưa kịp vui mừng vì sự xuất hiện của thêm 4 nghệ sĩ/nhóm nhạc mới và việc sân khấu đổi thiết kế để fan và thần tượng xích lại gần nhau hơn thì những người yêu mến Kpop lại phải đối mặt với một tin dữ. Đó là việc DBSK có thể sẽ không sang Việt Nam thêm một lần nào nữa sau K-Pop Festival 2012 - Concert In Vietnam tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 29/11 tới.

Chính công ty quản lý của nhóm nhạc là SM Entertainment đã công bố thông tin này vào chiều 20/11. Trước đó, đại diện của VK Media đã nói chuyện cùng đại diện của MBC để chia sẻ về dự định tổ chức liveshow riêng cho DBSK tại Việt Nam. Tuy nhiên, SM lại có những nhận định hoàn toàn khác các nhà sản xuất chương trình ở Việt Nam: “DBSK là một ban nhạc có số lượng fan khổng lồ tại Việt Nam. Chúng tôi đã từng có ý định tổ chức liveshow tại Việt Nam trong lịch trình tour diễn, nhưng dựa trên yếu tố thị trường và cam kết từ công ty chủ quản, trong khoảng thời gian 15 năm tới, khả năng DBSK quay lại thị trường này là rất nhỏ”.

Một trong những lý do họ đưa ra là “không nhìn thấy sự phát triển thương mại” của cộng đồng Kpop fan Việt.

Vài năm trở lại đây, Kpop cũng như nền văn hóa Hàn Quốc có tóc độ phát triển chóng mặt ở Việt Nam. Tuy nhiên, để khi đặt lên bàn cân so sánh cùng các nước khác trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia hay rộng hơn là Nhật Bản, Trung Quốc... thì fan Việt chưa có chỗ đứng ổn định trong con mắt phân tích thị trường của SM. Chính bởi nguyên do này, rất có thể K-pop Festival 2012 - Concert In Vietnam là lần cuối cùng DBSK tới Việt Nam.


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

Yoong♥
 
cucquyDate: Thứ 6, 14-12-2012, 6:18 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mình ko hiểu gì K-Pop happy


Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » DBSK sẽ không trở lại Việt Nam sau K-pop Festival
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: