Thứ 6, 29-03-2024, 4:37 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Bà Tưng khoe đường cong sexy tại buổi ra mắt Vol.14 của Lam
Bà Tưng khoe đường cong sexy tại buổi ra mắt Vol.14 của Lam
AdminDate: Thứ 4, 26-06-2013, 11:33 PM | Message # 1
Admin
Nhóm: Administrators
Số bài viết: 170
Điểm: 1
Trạng thái: Không lên mạng
Huyền Anh – cô gái có nickname Bà Tưng “cố tình” thu hút chú ý của báo giới tại buổi ra mắt album “Mong em hạnh phúc” (vol.14) của Lam Trường với chiếc váy ngắn bó sát xẻ ngực hết cỡ.

Cách đây 2 giờ, trên trang cá nhân của Cô Gái Đồ Long đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi ra mắt album “Mong em hạnh phúc” (vol.14) của Lam Trường.

Bất ngờ hơn, bên cạnh hình ảnh của nhân vật chính là anh Hai trong buổi họp báo còn có sự xuất hiện của cô gái đang gây xôn xao cộng đồng mạng có hot girl Bà Tưng.


Cô gái với nickname Bà Tưng bất ngờ có mặt tại sự kiện này.

Cô Gái Đồ Long chia sẻ: “Mất hơn một năm “Mong em hạnh phúc” (vol.14) của Lam Trường mới xong. Lam Trường bữa nay giảm cân và nhìn…đẹp hơn rất nhiều. Anh bảo 2 năm nữa mới cưới, đang đợi người yêu học xong. Mong em hạnh phúc – cũng là suy nghĩ của Lam Trường về chuyện tình cảm sau những đổ vỡ: tình yêu chỉ thực sự có ý nghĩa khi nó được diễn ra từ hai phía, còn nếu từ một phía thì tốt nhất nên cầu mong cho đối phương được hạnh phúc. He he thiệt tiêu cực, tui thì yêu là yêu à, hai bên hay một bên chả quan trọng lắm ;-*”

Ca sĩ Lam Trường tại buổi lễ ra mắt Vol. 14




Những hình ảnh trong buổi ra mắt Vol.14 của Lam Trường

Tiếp đó, Cô Gái Đồ Long cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi sự kiện có sự xuất hiện của Bà Tưng – một nhân vật thích gây sốc để nổi tiếng, bằng một status có phần châm chọc: “Chiều nay ra mắt album có em Huyền Anh “Bà Tưng” thả rông đi qua đi lại, làm mấy bạn báo mạng đỏ mắt quá trời. Em ấy tưng bừng như vậy để dọn đường đi hát à, nghe nói là gà của Đào Trọng Thịnh kak kak kak Thủy top cũng phải tóp hơn òi nha!”

Bà Tưng tiếp tục thả rông, khoe ngực gây sốc.

Hầu hết các comment đều không dành thiện cảm cho nhân vật không mời mà đến tại buổi ra mắt Vol.14 này của Lam Trường. Cư dân mạng cho rằng, dường như Bà Tưng đang thu hút mọi sự chú ý để được trở nên nổi tiếng bằng bất cứ giá nào và hình ảnh của cô nàng tại buổi họp báo ra mắt album mới của Lam Trường cũng thật phản cảm khi tiếp tục thả rông và khoe ngực lộ liễu.

Rất nhiều comment phản đối Bà Tưng trên trang cá nhân của Cô Gái Đồ Long

Một số bình luận châm chọc hình ảnh của Bà Tưng khi xuất hiện tại buổi ra mắt Vol.14 của Lam Trường:
Bao N**: phạt 200k tội thả rông kìa mấy Chú Văn hóa ơi
Bang L**: lộ hàng rồi
Nhung H*** “Huyền Anh “Bà Tưng” thả rông đi qua đi lại, làm mấy bạn báo mạng đỏ mắt quá trời. Em ấy tưng bừng như vậy để dọn đường đi hát”"… Bừa giờ ầm ĩ là có ý đồ àh ????
Khải T**: ú ù. em đó đc đi sự kiện nè. ghê chưa
VjcKy N**: má này lòng vòng ở đây làm chj zạ ?.? đừng nói đc mời nha ?????
Lala ***: Lam Trường nghĩ sao khi có 1 loài thế này lạc vô nơi như vậy! ??????? ???
Trần Hoàng**: xem ai này  ) ra mắt album của Lam Trường nhé  )
Ốc B***: Bạn này đẹp nhưng lại nổi tiếng theo cách vậy thì lại bị nhìu người dìm.hi
Tran Dinh**: Thỏa lòng mong ước em roài, ở cái xứ này thì chỉ cần show tí là nổi tiếng ngay đó mà
Theo soha.vn


Ngày 26-06-2013
Thành viên đăng

Admin


http://www.lamviec247.com
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Bà Tưng khoe đường cong sexy tại buổi ra mắt Vol.14 của Lam
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: