Thứ 3, 16-04-2024, 10:44 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » 'Kết quả Vietnam Idol không công bằng'
'Kết quả Vietnam Idol không công bằng'
peheo9xDate: Thứ 7, 24-11-2012, 4:19 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Nhạc sĩ Quốc Trung tỏ ra bức xúc vì 3 gương mặt lọt vào tốp nguy hiểm tuần này đều là những người có giọng ca tốt.

Đêm công bố kết quả gala 4 tối 23/11 diễn ra căng thẳng đến tận phút chót, bởi danh sách những thí sinh vào nhóm nguy hiểm khiến 3 vị giám khảo cảm thấy khó chấp nhận được. Ở nhóm đầu tiên, Hoàng Quyên may mắn được đi tiếp, còn Thanh Tùng bị nguy hiểm. Nhóm thứ hai, trong 3 thí sinh được gọi tên gồm Anh Quân, Ya Suy và Thảo My, chàng sinh viên Học viện âm nhạc quốc gia nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất. Với hai người còn lại ở nhóm ba là Bảo Trâm và Hương Giang, cô gái có nickname "Trâm Tròn Trĩnh" bất ngờ vào nhóm nguy hiểm khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong số 3 thí sinh được bình chọn thấp trong tuần, Thanh Tùng lần đầu vào nhóm này, Bảo Trâm lần thứ hai, còn Anh Quân lần thứ ba.


Ba giám khảo rất căng thẳng trong đêm công bố kết quả gala 4. Ảnh: Ân Nguyễn

Khi MC Huy Khánh vừa công bố xong, chưa cần biết kết quả thế nào, nhạc sĩ Quốc Trung đã chia sẻ rằng: "Tôi nghĩ, kết quả hôm nay không công bằng với cuộc thi. Không phải vì khán giả không nhận ra được đâu là giọng hát tốt, đâu là giọng hát kém, nhưng họ chưa thực sự đủ quan tâm đến các thí sinh cũng như cuộc thi. Đây cũng là điều để tất cả thí sinh cũng như những người trong cuộc thi cần làm tốt hơn nữa để gây chú ý cho khán giả. Tôi tin, khán giả đủ nhận ra được ai hát tốt, ai không".

Giám khảo Nguyễn Quang Dũng thì thấy bất ngờ khi Bảo Trâm rơi vào nhóm nguy hiểm. "Tôi nghe nhiều khán giả nói thích Bảo Trâm và bản thân tôi cũng vậy. Có lẽ nhiều người thích nhưng họ còn thờ ơ. Việc nhắn tin cũng như là cách để xây dựng, góp sức cho ca sĩ phát triển và để chương trình thành công. Tôi mong khán giả nếu thích một ai đó xin đừng thờ ơ để rồi hối tiếc".

Ca sĩ Mỹ Tâm thì dành sự quan tâm đều cho cả 3 thí sinh này. "Tôi thấy, trong 3 người thì Anh Quân hát bị lỗi nhiều nhất trong phần thi tuần trước, nên nếu Quân nằm trong nhóm cũng không quá sai. Nhưng, Trâm và Tùng thì có sự tiến bộ rõ rệt. Tôi chỉ muốn nhắc các bạn phải có sự bứt phá, chuyên nghiệp và tạo ấn tượng mạnh mẽ thì khán giả mới nhắn tin bình chọn". Sau đó, "họa mi tóc nâu" gửi gắm đến người xem, "hy vọng các bạn hãy suy nghĩ có ý thức một chút".

Ngay sau phần nhận xét của 3 giám khảo, MC tiếp tục đưa ra cái tên được ở lại là Bảo Trâm. Hai chàng trai Anh Quân và Thanh Tùng đã có những giây phút "nghẹt thở".

Anh Quân bày tỏ trước khi nghe kết quả cuối cùng, anh đến với cuộc thi rất tình cờ nhưng nó đã cho anh rất nhiều thứ. Trước đây, anh chỉ là một người bình thường, còn bây giờ anh có rất nhiều thay đổi và được nhiều người biết đến hơn. Còn với Thanh Tùng, đến với Vietnam Idol, anh được sống với niềm đam mê, được gặp gỡ những người làm nghề có kinh nghiệm và thu nạp được nhiều kiến thức về âm nhạc.

Kết quả, Anh Quân bị loại vì nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất trong số 7 thí sinh trong tuần qua.

Trong hai người có số tin nhắn bình chọn thấp nhất, Anh Quân (trái) bị loại. Ảnh: Ân Nguyễn

Khi nghe kết quả này, giám khảo Quốc Trung nhận xét: "Quân chưa phải thí sinh xuất sắc nhất, nhưng cũng chắc chắn không phải kém nhất cuộc thi. Cuộc thi Vietnam Idol không phải đại diện cho âm nhạc Việt Nam, nhưng nó được chú ý và đóng góp khá nhiều vào đời sống âm nhạc Việt Nam. Khán giả là người quyết định kết quả, nên mong mọi người hãy quan tâm và bình chọn, bởi chương trình có thành công hay không một phần nhờ ở khán giả".

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì chia sẻ thẳng thắn về điểm yếu của Anh Quân. "Những lúc quan trọng em không làm hết được khả năng của mình, em quá căng thẳng trong khi hát nhóm thì em lại rất nổi bật. Tôi chỉ nghĩ một điều, em nên hát một bài cho nó... sướng ngay bây giờ và làm sao "sướng" cả khán giả. Đừng quá quan trọng, hãy hát như thể đó là một bài em muốn giới thiệu đến mọi người".

Không giấu được sự thất vọng về kết quả, ca sĩ Mỹ Tâm thổ lộ: "Bản thân tôi rất thích giọng hát của Anh Quân, vì tôi biết em có năng khiếu tuyệt vời, nhưng em không thực sự cố gắng sau những góp ý. Mỗi tuần qua đi, em luôn để lại lỗi trong phần biểu diễn. Nếu là tôi, tôi sẽ không 'cứu' em đâu. Nếu bây giờ em hát một bài cho mọi người thấy em có tài năng thực sự, mọi người sẽ họp để đưa ra quyết định cuối cùng".

Ba giám khảo sẽ chỉ còn tuần này và tuần sau để sử dụng quyền "cứu" giọng ca mà họ tâm đắc, nếu chẳng may thí sinh đó nhận được tin nhắn bình chọn ít nhất. Vì vậy, Quốc Trung - Mỹ Tâm - Quang Dũng tỏ ra rất khó khăn trước quyết định có nên giữ lại Anh Quân hay không, bởi khán giả tại trường quay Vietnam Idol không ngừng đồng thanh la lên rằng "cứu Anh Quân".

Chàng trai có giọng hát lạ được trao thêm một cơ hội để thể hiện mình với bài hát Gửi ngàn lời yêu. Anh hát khá tình cảm, thoải mái và khoe được chất giọng.

Sau màn trình diễn này, giám khảo Nguyễn Quang Dũng đồng ý giữ Anh Quân lại. Thế nhưng, Mỹ Tâm thì thấy "bài hát vừa rồi cũng bình thường". Cô cảm thấy Anh Quân có thể làm hơn như vậy nữa. "Tại sao em có thể làm hơn mà lúc nào cũng an toàn như vậy?". Cô thở dài, phẩy tay tỏ vẻ không muốn nói tiếp.

Giám khảo còn lại - nhạc sĩ Quốc Trung - đưa ra những lời chia sẻ cuối cùng: "Với bài hát này, nó thể hiện rõ một điều là em có khả năng để làm được. Em có giọng hát, có năng khiếu, có thể hát chuẩn cao độ, tình cảm, dù em có thể thiếu một chút kinh nghiệm và chưa có nhiều bản lĩnh trên sân khấu. Tôi nghĩ, em chỉ thiếu một điều là chưa tìm ra được hướng đi. Bất kể kết quả thế nào, nếu em muốn, tôi có thể giúp em".

"Tôi nghĩ, Mỹ Tâm và Quang Dũng có thể đồng lòng với tôi. Chúng tôi không muốn cuộc thi trở nên một cách nghiệp dư với những giọng hát không xứng đáng. Vì thế, kết quả là xin chia tay Anh Quân ở đây", Quốc Trung chốt lại.

Mỹ Tâm ôm chia tay Anh Quân. Ảnh: Ân Nguyễn

Với kết quả này, nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối. Họ cho rằng, trong 7 thí sinh thì Hương Giang mới là người xứng đáng bị loại nhất. Bởi, trong đêm thi chủ đề ca khúc của tác giả Đức Trí và Lưu Thiên Hương, Anh Quân có mắc lỗi nhưng không phải người hát quá tệ.

Thứ sáu tuần tới, vào tối 30/11, 6 thí sinh còn lại bước vào gala 5 với đêm thi có chủ đề Những ca khúc của tác giả Võ Thiện Thanh và Anh Quân.

Hàn Quốc Việt


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 6, 14-12-2012, 6:13 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mình ko tin chương trình game show có sự công bằng. Chính mình đi xem và đã thấy họ sắp giải như thế nào mà.


Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » 'Kết quả Vietnam Idol không công bằng'
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: