Thứ 4, 24-04-2024, 8:28 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Fan đột nhập vào nhà Lady Gaga lúc nửa đêm
Fan đột nhập vào nhà Lady Gaga lúc nửa đêm
peheo9xDate: Thứ 7, 24-11-2012, 4:10 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Nữ ca sĩ đang khỏa thân đi lại trong bếp thì phát hiện vài chục 'quái vật nhỏ' đang ẩn nấp trong gara của cô.

Vào buổi tối lễ Tạ ơn, sau khi đã dự tiệc vui vẻ cùng người thân và bạn bè ở Peru, Lady Gaga lên giường đi ngủ. Đến nửa đêm, cô thức dậy, đi xuống bếp trong tình trạng không mảnh vải che thân để tìm đồ ăn. Bất ngờ, khi nhìn camera theo dõi, nữ ca sĩ Mỹ phát hiện một nhóm thanh niên trẻ đang rúc rích trong gara để xe.


Gaga chia sẻ hình ảnh đầu tóc rối bù tại nhà khi kể về đêm lễ Tạ ơn đáng nhớ.

Gaga kể trên Twitter: "Các quái vật nhân lúc tôi đang ngủ liền đột nhập vào gara, hát vang và nhấn chuông cửa liên hồi. Ôi các cậu bé hư đốn! Khi thức dậy đi xuống bếp (hoàn toàn khỏa thân), tôi đã nhìn thấy 35 fan trong nhà để xe của mình".

Vốn là ngôi sao rất cởi mở và chiều chuộng các fan, Gaga không hề tức giận mà mời những bạn trẻ cuồng nhiệt vào nhà chơi và thiết đãi họ bữa tiệc nhỏ. Nữ ca sĩ đang sống tạm trong căn nhà đi thuê khi đi tour ở Peru. Cô đã khiến người hâm mộ tại đất nước Nam Mỹ nức lòng khi chia sẻ: "Năm nay, tôi đã có một ngày lễ Tạ ơn tuyệt vời ở Peru! Gia đình tôi cũng đến chung với với bạn bè mới của tôi". Trên Twitter, "bà mẹ quái vật" còn viết rằng, cô yêu các "quái vật nhỏ" tại đây biết nhường nào.


Các fan của Lady Gaga ở Peru.


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 6, 14-12-2012, 6:09 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Laday gaga, sốc mỗi ngày. biggrin


Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Fan đột nhập vào nhà Lady Gaga lúc nửa đêm
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: