Thứ 5, 18-04-2024, 11:50 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Hà Hồ gây shock khi "tự tay vả mặt"
Hà Hồ gây shock khi "tự tay vả mặt"
boconganh1010Date: Thứ 7, 24-11-2012, 10:35 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 68
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Hà Hồ gây shock khi "tự tay vả mặt"

Lời "răn dạy" cô giành cho Trần Lập khá bất ngờ, tuy nhiên nó không gây shock bằng sự dũng cảm của cô khi nói ra điều đó!


Vẻ mặt khá khó chịu của Hà Hồ khi phản ứng lại với Trần Lập.



Vốn nổi tiếng với sự khéo léo, đôi khi còn hơi quá lố và phản cảm nên Hà Hồ đã gây một cú shock khi công khai lên tiếng chỉ trích vị giám khảo đàn anh Trần Lập ngay trên băng ghế nóng.

Gương mặt lộ rõ vẻ chán nản, cô hờ hững buông từng lời một cách rất "bề trên" với cựu thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường khi anh vừa liên tưởng giọng hát của Bùi Anh Tuấn với nam danh ca hải ngoại Bằng Kiều.

"Anh Trần Lập từ đầu chương trình tới giờ cứ hay so sánh giọng ca này với giọng ca kia, trong khi em nghĩ giọng ca là do trời sinh anh ạ. Không ai muốn lựa chọn giọng của mình giống như người khác đâu, bởi vì trên đời có nhiều người sở hữu chất giọng giống nhau lắm. Vấn đề ở đây là chúng ta đều thấy Bùi Anh Tuấn đang thoát ra khỏi những gì mà người ta cố gắng gán ghép cho sự giống nhau không hề mong muốn đó!", Hà Hồ tỏ vẻ khó chịu với Trần Lập.

Quả thật, nếu bỏ đi một chút kẻ cả trong giọng điệu của Hà Hồ, lời chỉ trích của cô hướng về Trần Lập không hề sai. Việc so sánh một ca sĩ trẻ với một tên tuổi lớn có thể mang lại một áp lực rất lớn và đôi khi, nó còn ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp sau này của chính Bùi Anh Tuấn.

Dù chàng thí sinh trẻ đã thể hiện khá thành công ca khúc Hoang mang, nhưng để so sánh với một giọng ca hiếm có như Bằng Kiều thì vẫn còn quá khập khiễng và nhiều khoảng cách.

Chưa kể tới sự phản đối của những người yêu mến giọng hát Bằng Kiều, cái bóng quá lớn của nam danh ca hải ngoại sẽ dễ dàng phủ mờ chàng hoàng tử mới phong của The Voice nếu đặt cả hai lại gần nhau.

Có điều, câu nhận xét của Hà Hồ bên cạnh những điều đúng đắn vẫn tồn tại một cái sai cực lớn và tai hại. Cái sai ấy tới từ chính sự dũng cảm của cô khi mở miệng chỉ trích và "dạy dỗ" đàn anh mà quên mất rằng, chính mình cũng từng làm điều tương tự. Thậm chí còn kinh khủng hơn và khó chấp nhận hơn.

Dường như cô đã quên bẵng Nguyễn Hoài Bảo Anh và cái biệt danh vừa nổi tiếng vừa tai tiếng "Taylor Swift Việt Nam'' được bắt nguồn từ sự so sánh của ai?

Chắc chắn sẽ không nhiều người gọi Bảo Anh là "Taylor Swift Việt Nam" tới thế, nếu như không có những lời nhận xét có cánh của Hà Hồ ở vòng Giấu mặt. Gần như ngay lập tức, biệt danh đẹp đẽ của cô nàng thí sinh The Voice trở nên nặng trĩu vì phải gánh thêm quá nhiều "gạch đá".

Không chỉ những người hâm mộ của Taylor Swift, rất nhiều người từng nghe cô hát đều có chung một "chí hướng" là tẩy chay "phiên bản lỗi" của công chúa nhạc đồng quê.

Thật tội nghiệp cho Bảo Anh, khi cô lại là "bia hứng đá" chỉ vì một phút ngẫu hứng hoặc cố tình của Hà Hồ. Không rõ Bảo Anh có hưởng lợi gì nhờ biệt danh đình đám ấy không, nhưng chỉ biết rằng mỗi khi có một vụ lùm xùm xảy tới với cô, phép so sánh khập khiễng ấy lại được nhắc lại với sự mỉa mai không giấu diếm.

Ngay cả khi cô nàng lên tiếng thanh minh: "Tôi không muốn trở thành Taylor Swift Việt", mọi sự vẫn chẳng có gì đổi khác. Dẫu sao thì tiếng tăm, dù tốt hay xấu cũng không thể nào dễ cởi bỏ như chiếc áo, bất chấp việc ai mặc nó cho ai.



Sở hữu một chất giọng cao và bay bổng, nhưng từng đó chưa đủ để

Bùi Anh Tuấn có thể "chung mâm" với Bằng Kiều.

Cũng rất có thể, Hà Hồ không muốn "gà cưng" Bùi Anh Tuấn của mình đi vào vết xe đổ của Bảo Anh chỉ vì câu nhận xét của Trần Lập, bất chấp việc chính cô là tác giả của phương pháp "lật xe" bằng mồm.

Sự chán nản và thái độ hơn thua của cô có thể được lý giải bởi việc Hà Hồ cảm thấy khó chịu khi Trần Lập dám sử dụng "tuyệt chiêu" của mình với dụng ý "gậy ông đập lưng ông". Dẫu sao thì với một người thông minh và ít khi chịu thua như Hà Hồ, việc Trần Lập dùng lại chiêu cũ của cô để "xử kín" Bùi Anh Tuấn chả khác nào "múa rìu qua mắt thợ".

Có điều, với cách phản ứng nhanh theo kiểu dập lửa của mình, Hà Hồ đã để mất khá nhiều điểm trong mắt những người xem tinh ý. Cứu được Bùi Anh Tuấn khỏi nguy cơ phải "đối đầu" với Bằng Kiều, nhưng liệu cô có cứu được hình ảnh của chính mình sau lần "tự tay vả miệng" này?

Và liệu lời hay ý đẹp của cô có còn làm mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ, khi mà ai nấy đều biết tỏng bên trong nó chứa toàn bẫy chông và dao găm ngoại nhập?

xinhxinh.com.vn


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

boconganh1010
 
cucquyDate: Thứ 6, 14-12-2012, 6:35 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thực lòng là ko thix Hà Hồ dry


Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Hà Hồ gây shock khi "tự tay vả mặt"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: