Chủ nhật, 05-05-2024, 6:52 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » BSK sẽ không trở lại VN sau Kpop Festival
BSK sẽ không trở lại VN sau Kpop Festival
peheo9xDate: Thứ 4, 21-11-2012, 5:46 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
DBSK sẽ không trở lại VN sau Kpop Festival
Nhóm nhạc xứ Hàn không có kế hoạch diễn tiếp tại Việt Nam sau Đại nhạc hội tối 29/11 ở Hà Nội vì ‘không nhìn thấy sự phát triển thương mại’ của cộng đồng Kpop tại đây.

Dong Bang Shin Ki (DBSK) là một trong những cái tên gây chú ý nhất trong Kpop Festival 2012 sắp diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên, công ty chủ quản của nhóm không có ý định đưa Yunho và Changmin tới Việt Nam trình diễn trong thời gian dài sắp tới.
dbsk4-jpg-1353488106_500x0.jpg
Dong Bang Shin Ki, với hai thành viên Yunho và Changmin, là nhóm nhạc Hàn có lượng fan đông đảo tại Việt Nam.

Chiều 20/11, khi đại diện Ban tổ chức Kpop Festival bày tỏ ý định mời Dong Bang Shin Ki tới Việt Nam diễn trong liveshow riêng của nhóm, công ty quản lý của nhóm là SMTown nêu rõ thông qua đài MBC: “DBSK là một ban nhạc có số lượng fan khổng lồ tại Việt Nam. Chúng tôi từng có ý định tổ chức liveshow tại Việt Nam trong lịch trình tour diễn. Nhưng dựa trên yếu tố thị trường và cam kết từ công ty chủ quản, trong 15 năm tới, khả năng Dong Bang Shin Ki quay lại thị trường này là rất nhỏ”.

Việt Nam là một thị trường phát triển đặc biệt về mặt danh tiếng cho các ban nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện, đại diện từ MBC (nhận thông tin từ SMTown) có nhắc đến cụm từ “không nhìn thấy sự phát triển thương mại” của cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam, không cân bằng với các thị trường lớn khác như Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc…

Như vậy, Đại nhạc hội Kpop tối 29/11 là lần đầu tiên và cũng có thể là lần cuối cùng hai chàng trai xứ kim chi biểu diễn trước khán giả xứ sở hình chữ S.
K-pop-Festival-2012-Nh-ng-f5930c180df36d
Đại nhạc hội Kpop 2012 tại sân Mỹ Đình quy tụ 17 nhóm nhạc, ca sĩ Hàn Quốc.

Dong Bang Shin Ki được thành lập từ cuối năm 2003 với 5 thành viên – Yunho, Changmin, Junsu, Jae-joong và Yoochun. Sau gần 7 năm gắn bó và tạo dựng được danh tiếng tại nhiều thị trường quốc tế, Dong Bang Shin Ki tạm ngưng hoạt động từ năm 2010. Ba thành viên Junsu, Jae-joong và Yoochun tạo thành một nhóm mới có tên JYJ. Tới đầu năm 2011, Dong Bang Shin Ki chính thức trở lại với hai thành viên còn lại - Changmin, Yunho - và tiếp tục gặt hái vô số thành công rực rỡ với hàng triệu đĩa hát được bán ra.

Cuối tuần qua, ban tổ chức Đại nhạc hội Kpop cũng công bố có thêm bốn nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia vào Đại nhạc hội Kpop, gồm Ailee, nhóm B1A4, nhóm FIESTA và nhóm CHAOS – nâng số lượng nghệ sĩ góp mặt trong chương trình này lên tới hơn 70 người. 13 ca sĩ, nhóm nhạc được xác nhận biểu diễn trong đêm nhạc từ trước đó có Dong Bang Shin Ki, SNSD, B.A.P., T-ara, Kara, Son Dam Bi, miss A, FT Island, Teen TOP, Infinitive, HyunA, Beast và Sistar.
BV03168-jpg-1353488107_500x0.jpg
Sơ đồ sân khấu Đại nhạc hội Kpop 2012 ở Hà Nội.


Mô hình sân khấu Đại nhạc hội Kpop cũng giúp cho khán giả có cơ hội gần hơn với thần tượng. Sẽ có một hàng rào chính thức được dựng lên để hình thành một lối đi chính giữa, chia đôi cả mặt sân Mỹ Đình, kéo dài từ khu A tới khu D. Điều này chưa từng có tiền lệ đối với các chương trình lớn của nghệ sĩ Hàn Quốc tại bất cứ đâu và được coi là một cam kết đặc biệt, bất ngờ lớn đến từ đài MBC. Việc lập hàng rào này vừa có tác dụng chia nhỏ số lượng khán giả tại các khu đứng để đảm bảo công tác an ninh, vừa giúp người hâm mộ nhìn được rõ thần tượng nhất.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 29/11 tại sân Mỹ Đình, Hà Nội. Hai đại diện Việt Nam góp mặt ở đầu chương trình là Thanh Lam và Tấn Minh.

Nguyên Minh

X


Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x


Tin được sửa đổi bởi peheo9x - Thứ 6, 23-11-2012, 3:57 PM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » BSK sẽ không trở lại VN sau Kpop Festival
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: