Thứ 2, 06-05-2024, 2:02 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Hồ Vĩnh Khoa hôn “người yêu” thắm thiết trên đồng cỏ (24h.com.vn)
Hồ Vĩnh Khoa hôn “người yêu” thắm thiết trên đồng cỏ
Cogaichandai21_na_ntDate: Thứ 6, 23-11-2012, 10:42 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 43
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chàng ca sĩ trẻ này đã có những cảnh quay đẹp cùng diễn viên Tú Vi

Sau vai diễn trong bộ phim “Hot boy nổi loạn”, Hồ Vĩnh Khoa đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Album đầu tay “Lạc giữa thiên đường” với những ca khúc Pop Ballad, Dance... đã giúp Khoa có được những bước đi và định hướng ban đầu cho con đường âm nhạc của mình. Từ chối khá nhiều lời mời đóng phim để tập trung phát triển sự nghiệp ca hát, gần một năm qua, Hồ Vĩnh Khoa dành nhiều thời gian tham gia các chương trình ca nhạc, cũng như đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc mới.


Sau bộ phim “Hotboy nổi loạn”, Hồ Vĩnh Khoa tập trung nhiều hơn cho âm nhạc

Và sau một thời gian chuẩn bị, “hotboy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa đã cho ra mắt mini album “Tháng ngày không em” với 5 bài hát theo những thể loại khác nhau , gồm các ca khúc mới và cả những bài mà Hồ Vĩnh Khoa đã trình diễn trên sân khấu trong thời gian gần đây. Sản phẩm âm nhạc được thực hiện bởi một e-kip trẻ. Các ca khúc trong mini album được sáng tác bởi : Hamlet Trương, Mạnh Quân, Kiên Trần, Đông Âu. Tuy chỉ được phát hành online, nhưng mini album lại được Hồ Vĩnh Khoa đầu tư nghiêm túc như một sản phẩm chính thức.




Tuy chỉ là sản phẩm online nhưng Hồ Vĩnh Khoa đã đầu tư nghiêm túc về
hình ảnh và âm nhạc

Ngoài phần âm nhạc, EP "Tháng ngày không em" còn có hẳn một bản Digital booklet được thiết kế riêng như cách làm của nhiều nghệ sĩ trên thế giới. Đây cũng là điểm đặc biệt mà Hồ Vĩnh Khoa muốn mang đến cho các sản phẩm âm nhạc của mình từ đây về sau. “Tháng ngày không em” được anh chàng lựa chọn quay MV để gửi tặng khán giả. Hình ảnh trong MV quay hoàn toàn tại Sài Gòn, nhưng được ê-kíp thực hiện chọn lựa rất kĩ về bối cảnh cũng như góc máy để có được những hình ảnh lạ mắt và cuốn hút. Hồ Vĩnh Khoa cùng diễn viên Tú Vi đã có những cảnh quay hôn nhau tình cảm rất ăn ý.




Anh chàng đã có những cảnh quay lãng mạn ở đồng cỏ lau cùng Tú Vi





Hồ Vĩnh Khoa và Tú Vi hôn nhau thắm thiết

Sắp tới, Hồ Vĩnh Khoa sẽ có chuyến lưu diễn ở Úc vào cuối tháng 11. Sau khi trở về, Khoa sẽ tham gia các chương trình quảng bá cho mini album “Tháng ngày không em” của mình, và tập trung cho single mới phát hành vào đầu năm 2013.


Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

Cogaichandai21_na_nt
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Hồ Vĩnh Khoa hôn “người yêu” thắm thiết trên đồng cỏ (24h.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: