Thứ 6, 29-03-2024, 7:19 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Hà Hồ - Cường đôla: Vì đâu tình vẫn đẹp?
Hà Hồ - Cường đôla: Vì đâu tình vẫn đẹp?
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 9:41 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Hà Hồ - Cường đôla: Vì đâu tình vẫn đẹp?
Dân Việt - Hơn ba năm quen biết, hẹn hò, yêu đương và rồi chung sống dưới cùng mái nhà với "sản phẩm kết tinh" là bé Subeo, Hà Hồ và Cường đôla - “đôi đũa lệch” trong mắt dư luận vẫn đang rất hạnh phúc, nồng nàn.

Đã yêu phải dám nhận

Mới đầu, khi Hồ Ngọc Hà công khai những tấm ảnh tình tứ thay lời tuyên bố: “Tôi đang yêu Cường đôla”, cư dân mạng từng nhận định, cuộc tình này rồi sẽ chóng tàn. Thậm chí, một số người còn cho rằng, sở dĩ “người đẹp hát” quyết định “cặp” với đại gia phố núi chỉ bởi muốn kiếm biệt thự và đánh bóng tên tuổi cho mình.

Suy diễn này tuy có phần cay nghiệt song không phải là không có cơ sở khi mà trước Hà Hồ, một số cô nàng vô danh trong showbiz Việt từng cố tình tung tin đang hẹn hò với Cường đôla nhằm dựa hơi ăn theo.

Cũng phải thừa nhận, từ khi mối quan hệ Cường đôla - Hà Hồ được biết tới, sự nghiệp của cô ca sĩ “Xin hãy thứ tha” cũng lên như diều. Tuy vậy, xét cho cùng, nếu chỉ yêu bông đùa, có lẽ một năm là quá đủ. Hơn thế, nếu không có tình yêu, người như Hà Hồ đủ thông minh để không sinh con cho người đàn ông đó. Sự ra đời của bé Subeo đủ để cho thấy, tình cảm của Hà Hồ là thật lòng.

Khác với nhiều nhân vật trong làng giải trí, khi yêu Cường đôla, Hà Hồ không ngại khoe người đàn ông của mình trước bàn dân thiên hạ bằng một niềm tự hào, hãnh diện và vô cùng hạnh phúc.

Người chồng chưa bao giờ cưới của cô không đứng sau lặng lẽ nhìn vợ, mà công khai xuất hiện bên cô trong những chuyến lưu diễn, các minishow, những bữa tiệc xã giao trong “cái giới” của bạn đời. Thật bất ngờ, trong bữa tiệc âm nhạc tri ân bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ hồi cuối năm ngoái, Hà Hồ đã mời Cường đôla hòa giọng cùng trong ca khúc “Tìm lại giấc mơ”.

Vẫn cứ hẹn hò

Trải qua những tháng ngày chung sống, cùng chăm sóc, nuôi dạy cậu con trai và bận bịu với sự nghiệp riêng của mỗi người, song dường như chất men lãng mạn vẫn nồng nàn, ấp ủ hệt như họ là cặp vợ chồng son.

Hà Hồ chia sẻ, tới tận bây giờ, cô và người bạn đời vẫn duy trì thói quen hẹn hò. Đó có thể đơn giản chỉ là buổi đi ăn sáng cùng nhau hay thưởng thức món ngon ở nhà hàng, miễn là hai người có khoảng thời gian để chỉ dành cho nhau.


Bức ảnh Cường đôla đăng trên Facebook hôm 25.11.

Mới đây, hôm 25.11, nhân dịp sinh nhật Hà Hồ, Cường đôla đã gây sốt với bài hát “I don’t like to sleep alone” được thu âm cẩn thận như món quà đặc biệt tặng vợ.

Dù hát không thực sự hay, nhưng với những ca từ đượm ngọt như: “Hãy lấy anh đi, hãy để anh được sống với em. Không có gì sai khi tình yêu đúng…”, Cường đôla chắc hẳn đã khiến Hà Hồ có một đêm mất ngủ vì hạnh phúc.

Trên trang Facebook cá nhân, Cường đôla cũng đăng tấm ảnh lung linh ánh nến cùng dòng chú thích yêu thương: "Happy birthday Vợ iu”.

Về phía Hồ Ngọc Hà, còn nhớ, vào dịp sinh nhật Cường đôla hồi đầu năm, lần đầu tiên “Người đẹp hát” gọi chàng là “chồng yêu” dù giữa họ chưa hề có hôn thú.

Khi trở thành một phần trong bộ tứ quyền lực của The Voice phiên bản Việt 2012, chẳng biết trời xui đất khiến thế nào, một nam thí sinh trong vòng Giấu mặt được Hà Hồ bấm nút chọn có tên là Trang Quốc Cường, chỉ khác với người đàn ông đang chung sống với cô đúng ở một chữ “Trang”.

Vì sự trùng hợp đó, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng cùng hùa vào trêu chọc Hà Hồ. Và rất tự nhiên, nữ ca sĩ lên sân khấu đón thí sinh cùng lời khẳng định: “Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ”. Câu nói này sau đó đã được cộng đồng mạng sôi nổi bình luận trong nhiều ngày liền.

Hơn ba năm - khoảng thời gian không dài đối với một mối quan hệ, song với những sóng gió mà họ đã nắm tay nhau vượt qua, những ngọt ngào mà họ cùng chia sẻ, “đôi đũa lệch” ngày nào dường như đang ngày càng bớt lệch đi bởi sự đồng điệu trong tâm hồn và thấu hiểu nhau trong cuộc sống.

Thu Thảo


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
peheo9xDate: Thứ 7, 08-12-2012, 9:43 PM | Message # 2
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
tình iu của anh chị ấy thât đẹp...


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 8:39 PM | Message # 3
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
hơi bất ngờ vì Hà bỏ anh Trí lùn


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Hà Hồ - Cường đôla: Vì đâu tình vẫn đẹp?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: