Thứ 6, 29-03-2024, 3:33 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Thành Long: Mê "đấm đá" nhưng... sợ y tá
Thành Long: Mê "đấm đá" nhưng... sợ y tá
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 9:37 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thành Long: Mê "đấm đá" nhưng... sợ y tá
(Dân Việt) - Thành Long rất sợ bị chích! Khi anh tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo ở Hong Kong. Trước rất nhiều ống kính quay phim, máy ảnh, Thành Long hết sức cố gắng kìm nén nỗi sợ của mình để nở nụ cười...


Cho mọi người thấy nhược điểm của mình, là một “chiêu độc” của ngôi sao võ thuật Thành Long nhằm thu hút sự chú ý vào bộ phim mới của anh: Mười hai con giáp sẽ ra mắt khán giả từ ngày 20.12.2012.

Dù chưa phim này nhưng Thành Long đã bắt đầu chiến dịch quảng bá phim độc đáo của mình. Từ ngày 14.11, đoàn phim bắt đầu tung ra những đoạn phim ngắn trong mỗi tuần, cho đến khi công chiếu. Những đoạn clip này sẽ hé lộ những góc nhìn mới mẻ về Thành Long mà người hâm mộ chưa từng được biết đến.

Thành Long cho biết: “Tôi đã đóng phim rất nhiều năm, nên không tránh khỏi bị thương. Nhưng tôi không muốn ngồi xe lăn suốt phần đời còn lại. Nhiều lúc tôi nghĩ mình có cần phải hy sinh cho phim ảnh nhiều đến vậy không? Nhưng tôi lại tự so sánh, rằng điện ảnh châu Á và Hollywood vẫn còn một khoảng cách khá xa.

Để chứng minh được thực lực của mình, tôi cần phát triển dòng phim võ thuật, dùng các bài quyền cước của mình để thu hút người ta. Dù rằng đôi lúc tôi cũng rất sợ. Tôi đâu phải siêu nhân! Nhưng kỳ lạ là mỗi lần nghe đến phim trường, mọi người đều nhìn tôi khiến tôi không thể tỏ ra mình yếu đuối. Tôi đành tự nhủ bản thân phải tận hưởng giây phút này!”. Vì những lời tâm sự này mà Thành Long bị người bạn thân Vương Trung Lỗi trêu là nhẹ dạ.

Tâm điểm lớn nhất của đoạn clip quảng bá là tiết lộ bí mật ít ai ngờ tới: Thành Long rất sợ bị chích! Họ chứng minh bằng đoạn clip tư liệu quay cách đây nhiều năm, khi anh tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo ở Hong Kong. Trước rất nhiều ống kính quay phim, máy ảnh của giới truyền thông, Thành Long hết sức cố gắng kìm nén nỗi sợ của mình để nở nụ cười.

Nhưng cũng có lúc anh bị nỗi sợ lấn át đến nỗi nhăn nhó mặt mày. Toàn bộ quá trình hiến máu được ghi lại góp phần khắc họa một nét mới của Thành Long. Vì thế, bộ phim Mười hai con giáp nghiễm nhiên được nhắc đến liên tục trong thời gian qua, khiến trước ngày công chiếu, khán giả đang nóng lòng chờ xem những bí mật tiếp theo của Thành Long.

Với gia tài hơn 100 bộ phim màn ảnh rộng ở châu Á lẫn Hollywood, Thành Long luôn là cái tên được chú ý trong các dự án mới. Tuy vậy những bộ phim gần đây của anh không còn gây được nhiều tiếng vang như mong muốn vì nhiều nguyên nhân.

Đáng kể nhất là ảnh hưởng của tuổi tác đến diễn viên võ thuật nổi tiếng này. Ở tuổi 56, anh không còn được dáng vẻ nhanh nhẹn, hoạt bát để thu hút khán giả vào những màn đấu võ ấn tượng và hài hước. Những năm gần đây, anh bắt đầu làm những bộ phim thiên về tâm lý nhiều hơn như Karate Kid, Đại binh tiểu tướng…

Ngoài danh tiếng, tiền bạc, điện ảnh cũng để lại vô số vết thương trên người Thành Long. Dù tuổi đã lớn nhưng anh vẫn kiên quyết không dùng người đóng thế trong các cảnh nguy hiểm. Đây là nguyên tắc làm việc nhiều năm nay của anh. Lần này, đoàn phim Mười hai con giáp gặp phải một phen đứng tim với Thành Long. Trong một cảnh quay ở tòa lâu đài cổ tại Paris, anh thực hiện một loạt động tác khó ở độ cao tương đương tám tầng lầu.

Ban đầu, anh hoàn thành cảnh bám vào bờ tường và nhảy xuống mái nhà phía dưới. Đối với diễn viên nhiều năm kinh nghiệm như Thành Long thì cảnh quay này không quá khó. Thế nhưng khi vừa nhảy xuống mái nhà làm bằng đá thì anh trượt chân và khuỵu xuống. Một phần do mái nhà quá trơn, phần khác do tuổi tác của anh. Cũng may anh đã nhanh chóng bám hai tay vào mái nhà trên nên không bị trượt quá xa. Sau cú ngã hú vía đó, Thành Long lấy lại bình tĩnh và leo vào ban công an toàn.

Được ca ngợi là “anh cả” của điện ảnh Hong Kong, Thành Long đã góp phần không nhỏ trong việc khẳng định tên tuổi diễn viên châu Á tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood, nơi Thành Long đã có những tập phim Giờ cao điểm. Dường như anh không bao giờ cạn kiệt các chiêu trò.

Nhiều khán giả còn nhớ cách đây ít lâu, Thành Long từng gây náo loạn với nụ hôn đồng tính trong live show của nam diễn viên-ca sĩ Vương Lực Hoành diễn ra vào tháng 9.2012. Khỏi phải nói hàng ngàn khán giả có mặt vô cùng sửng sốt trước hành động hâm mộ quá cuồng nhiệt của Thành Long.

Nhờ vậy mà live show của Vương Lực Hoành được chú ý hơn, và Thành Long cũng tranh thủ nói vài câu để quảng bá cho Mười hai con giáp, vốn được đầu tư kinh phí cao, hợp tác với nhiều ngôi sao phương Tây và Thành Long đảm nhiệm vai trò đạo diễn.
Theo Thế giới & Hội nhập


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
peheo9xDate: Thứ 7, 08-12-2012, 9:44 PM | Message # 2
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
mê võ thuật của anh thành long quá


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 8:47 PM | Message # 3
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
thích Thành Long và Tạ Đình Phong.hihi


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Thành Long: Mê "đấm đá" nhưng... sợ y tá
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: