Thứ 7, 27-04-2024, 8:48 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Thành công của người biết ẩn mình
Thành công của người biết ẩn mình
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 12:53 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thành công của người biết ẩn mình

SGTT.VN - Có những người trẻ tuổi làm nghề rất bài bản. Những sản phẩm âm nhạc của họ đã chứng minh điều đó. Hãy bỏ qua những cái tên có vẻ không Việt của họ để nghe âm nhạc họ làm ra. Đó là thứ âm nhạc đạt chuẩn quốc tế từ nhạc tới ngôn ngữ.

Ca sĩ Quách Cẩm Lê.

Ca khúc Emotions của Quách Cẩm Lê Kimmese vừa chính thức ra mắt qua các kênh nghe nhạc trực tuyến và trên các kênh truyền hình ca nhạc như MTV hay YanTV. Đây là single thứ hai của album mà cô ca sĩ 21 tuổi dự định phát hành vào tháng 1.2013.

15 tuổi, Quách Cẩm Lê với nghệ danh Kim xuất hiện hồn nhiên và mới lạ với những bài rap cô tự viết và thể hiện. Kim trở thành khách mời của ca sĩ Mỹ Linh trong tour diễn xuyên Việt năm 2006. Ở vào thời điểm đầy đủ điều kiện phát triển, bỗng nhiên Kim… biến mất. Sau mấy năm, cô trở lại với hình ảnh quyến rũ hơn và lưng vốn trải nghiệm cuộc sống, đặc biệt là một phong cách âm nhạc rõ nét hơn. Giờ cô là Kimmese.

Với những sản phẩm âm nhạc như Emotions, khán giả không chỉ đón nhận một giọng ca R’N’B đẹp mà hơn thế nữa, đón nhận sự lộ diện của một thế hệ nghệ sĩ trẻ của nhạc Việt. Họ có tài năng và dám chấp nhận lùi mình vào bóng tối để rèn giũa cho đến khi có thể đưa ra các sản phẩm âm nhạc tốt nhất. Sau single Real love ra mắt hồi đầu năm tới Emotions, Kimmese gây ấn tượng bằng một phong cách rất cuốn hút. Đứng bên cạnh Kimmese là một êkíp những người trẻ giống như cô. Single Real love đánh dấu sản phẩm đầu tiên cô cộng tác cùng Justa Tee, người sẽ cùng viết và thể hiện các ca khúc và DJ Hoàng Touliver, người chịu trách nhiệm về âm nhạc. Tới Emotions, Kimmese lại tiếp tục “rủ rê” những gã trẻ không kém phần tài năng là rapper Antoneus Maximus và đạo diễn video cũng là một tay rapper: Đào Việt Phương với nghệ danh Fawng Daw.

Nhưng liệu sự hoà nhập bằng thứ âm nhạc đạt chuẩn quốc tế từ nhạc tới ngôn ngữ này có dễ bị hoà tan? Có lần Quách Cẩm Lê tâm sự rằng cô chuyển nghệ danh từ Kim sang Kimmese chính là từ cảm hứng chữ “Vietnamese” trong tiếng Anh. Tiếp sau những ca khúc tên tiếng Anh, những người trẻ này sẽ tiếp tục cho ra mắt các bản nhạc tiếng Việt. Chẳng hạn như họ sẽ làm mới Hương ngọc lan của nhạc sĩ Anh Quân. Nhiều đàn anh đã ngả mũ với những gì mà “đám trẻ” này làm được.

bài và ảnh: Dung P.


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
peheo9xDate: Thứ 7, 08-12-2012, 9:51 PM | Message # 2
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
bít người bít ta như thế là tốt...


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 8:36 PM | Message # 3
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
smile


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Thành công của người biết ẩn mình
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: