Chủ nhật, 28-04-2024, 0:12 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Sao phim khiêu dâm làm... HLV thể lực
Sao phim khiêu dâm làm... HLV thể lực
cucquyDate: Thứ 3, 04-12-2012, 9:54 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Sao phim khiêu dâm làm... HLV thể lực
Câu lạc bộ bóng bầu dục Australia Gold Coast Titans đã quyết định sử dụng một ngôi sao phim khiêu dâm để huấn luyện thể lực cho những cầu thủ dưới 20 tuổi của họ.


Kortney Olson

Tân HLV thể lực Kortney Olson của CLB năm nay 31 cái "xuân xanh". Cô chính là vợ của Giám đốc điều hành David May của đội và là một cái tên không hề xa lạ với làng phim ảnh dành "người lớn".

Được biết, ngôi sao phim khiêu dâm này đã được lãnh đạo đội bóng bầu dục Australia Gold Coast Titans bổ nhiệm làm HLV thể lực cách đây hai tuần. Nhiệm vụ của Kortney Olson là huấn luyện...sức bền cho các cầu thủ dưới 20 tuổi của đội. Đáng nói hơn, cô gia nhập CLB theo dạng một tình nguyện viên. Nghĩa là Kortney Olson sẽ làm việc mà không hưởng lương.

Tuy nhiên, việc bổ nhiệm Kortney Olson cũng tạo ra những lo ngại, nhất là khi học trò của cô lại là những chàng trai còn rất trẻ. Thậm chí, có nhân viên của CLB đã yêu cầu sa thải Giám đốc điều hành David May và vợ vì quyết định mà họ cho rằng "quá bất thường" và "nguy hiểm cao độ" này.

Về phần mình David May tuyên bố ông đứng về phía vợ mình và sẵn sàng trả lời những cáo buộc về việc ưu ái người nhà với Liên đoàn bóng bầu dục quốc gia. Đồng thời, vị Giám đốc điều hành này đã gửi một bức thư điện tử cho tất cả các nhân viên của đội Australia Gold Coast Titans để giải thích về quá khứ của vợ mình, cũng như bày tỏ sự tin tưởng Kortney Olson sẽ phù hợp với CLB.

"Nó sẽ là vấn đề gia đình nếu như cô ấy ký hợp đồng chính thức và nhận lương, nhưng cô ấy là một tình nguyện viên. Nếu Liên đoàn, những người hâm mộ, cầu thủ hay nhà tài trợ không vui về điều này, tôi sẽ đối mặt với điều đó" - May cho biết.
Theo ANTĐ/Dailymail


Ngày 04-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Sao phim khiêu dâm làm... HLV thể lực
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: