Thứ 6, 19-04-2024, 2:38 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Thiên Trang bị xử ép trong chung kết Top Model?
Thiên Trang bị xử ép trong chung kết Top Model?
peheo9xDate: Thứ 5, 29-11-2012, 11:57 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Thiên Trang bị xử ép trong chung kết Top Model?
Cập nhật lúc :10:52 AM, 29/11/2012
Là cái tên hội đủ các yếu tố để được kì vọng cho ngôi vị cao nhất nhưng Thiên Trang lại bị loại đầu tiên trong Top 3 lọt vào đêm chung kết

- Nhìn thấy Thiên Trang bật khóc khi BGK công bố kết quả phần thi catwalk, người ta thấy đó không chỉ là những giọt nước mắt của sự nuối tiếc, hình như Thiên Trang còn sốc với kết quả này?

Khi mà Trang bật khóc bởi vì Trang nghe những lời cảm động về Xuân Lan và lần đầu tiên được nhìn thấy hình ảnh của mình trong cuộc thi.

Và thật sự Trang đã rất sốc vì không nghĩ mình bị loại sớm như vậy, khi đã đi đến vòng này thì chắc chắn ai cũng mong muốn mình ở Top 2 hoặc cao hơn là vị trí quán quân.

Thiên Trang dừng chân ngay từ Top 3 chung kết

- Là gương mặt được nhiều tờ báo và một phận khán giả kì vọng cao nhất cho ngôi vị quán quân, Thiên Trang có thấy hụt hẫng khi là người đầu tiên dừng chân ở Top 3?

Ngay từ đầu Trang đã luôn kì vọng cao nhất cho ngôi vị quán quân nên hụt hẫng là điều không thể tránh khỏi. Ngay cả bây giờ Trang cũng vẫn chưa thoát khỏi cảm giác ấy, bởi mình chưa đạt được điều mà mình luôn mong muốn. Nhưng Trang cũng muốn chúc mừng Mai Giang vì chị ấy cũng rất xứng đáng.

- Thiên Trang có nghĩ mình bị xử ép ở đêm chung kết mà cụ thể là phần thi catwalk? Vì xét một cách toàn diện từ đầu chặng hành trình, Thiên Trang luôn là cái tên đủ an toàn để kì vọng cho ngôi vị cao nhất?

Trang không nghĩ là ban giám khảo xử ép mình vì họ có cái nhìn chuyên môn và thật sự thì phong độ Trang không ổn định trong suốt quá trình thi.

Nói Trang là một cái tên đủ an toàn để kì vọng cho ngôi vị quán quân thì càng không chắc chắn. Bởi tất cả các thí sinh khi tham gia chương trình đều có sự tiến bộ theo từng ngày và luôn nỗ lực để giành lấy ngôi vị cao nhất. Chỉ cần một phút lơ là và không chú tâm, lập tức sẽ thụt lùi so với các thí sinh khác.

- Đánh giá một cách công bằng và khách quan nhất, Thiên Trang thấy phần thi catwalk của mình như thế nào so với hai thí sinh còn lại?

Khi đi catwalk, Trang thấy những bước đi của mình đã tự tin hơn rất nhiều và đã sửa được nhiều khuyết điểm nhưng Trang nghĩ hai bạn đã làm tốt hơn mình.

- Thiên Trang thấy lí do gì có thể khiến bạn bị loại ở vòng thi catwalk?

Gương mặt Trang không tự tin. Trang rất tiếc vì chưa khắc phục được tại thời điểm đó.

Thiên Trang dừng cuộc chơi trong tiếc nuối

- Trước đêm chung kết, Thiên Trang đoán mình sẽ đạt kết quả như thế nào? Có bao giờ Thiên Trang nghĩ mình sẽ trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012?

Trước đêm chung kết, Trang rất hi vọng mình có thể trở thành quán quân và khi đứng cùng với Mai Giang, Kha Vân chờ nghe kết quả thì niềm tin của Trang càng mãnh liệt. Bởi Trang đến với cuộc thi với quyết tâm và mục tiêu cao nhất là trở thành Top Model.

- Nhiều người cho rằng hầu hết các chương trình truyền hình thực tế đều có sự sắp đặt của kịch bản, Thiên Trang có thấy như vậy, đặc biệt là với show Trang vừa tham gia là Vietnam’s Next Top Model?

Chuyện các chương trình truyền hình thực tế khác có sự sắp xếp kịch bản hay không thì Trang không biết. Nhưng Trang có thể khẳng định Vietnam’s Next Top Model là một cuộc thi công bằng, kết quả cũng như những phần thi đều rất rõ ràng đối với tất cả các thí sinh. Trong cuộc thi không có bất cứ một kịch bản hay sự dàn dựng nào cả.

- Sau 4 tháng gắn bó với chương trình, Thiên Trang đã học được điều gì cho bản thân mình? Bạn có định tiếp tục con đường người mẫu chuyên nghiệp?

Trước tiên, Trang đã học được rất nhiều điều bổ ích cho công việc làm người mẫu của mình sau này, từ cách đi catwalk, tạo dáng, chụp hình… Trên hết là Trang đã tự học cách kiểm soát cảm xúc bản thân, biết suy nghĩ và sẻ chia với người khác. Bây giờ Trang cảm thấy mình đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều so với trước đây.

- Dự định của Thiên Trang sau khi bước ra khỏi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012?

Chắc chắn Trang sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp bởi đó là niềm đam mê và yêu thích của Trang. Kết quả của cuộc thi mới chỉ là một bước đệm cho Trang sau này trên con đường làm người mẫu.

- Xin cảm ơn Thiên Trang!


Ngày 29-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 8:51 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
ko thích show này


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Thiên Trang bị xử ép trong chung kết Top Model?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: