Thứ 5, 25-04-2024, 8:05 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Scandal của Ngọc Trinh rất 'khác' trong mắt người thân Cập
Scandal của Ngọc Trinh rất 'khác' trong mắt người thân Cập
peheo9xDate: Thứ 5, 29-11-2012, 11:51 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Scandal của Ngọc Trinh rất 'khác' trong mắt người thân
Cập nhật lúc :2:08 PM, 29/11/2012
Nhiều người tự hỏi cha mẹ của Ngọc Trinh nghĩ gì trước hàng loạt scandal của "nữ hoàng nội y" và câu trả lời ở dưới đây.

Gia nhập Công ty được một tháng, Ngọc Trinh vướng phải scandal đầu tiên trong sự nghiệp sau khi tham gia cuộc thi "Nữ hoàng trang sức năm 2007". Vì chưa hoàn thiện hồ sơ và giấy tờ cần thiết nên cô bị tước danh hiệu "Hoa hậu dạ hội”. Đến năm 2011, scandal mới thật sự bủa vây cô, từ những hình ảnh thác loạn tại vũ trường đến clip khoe hàng hiệu. Đặc biệt từ bài phỏng vấn "chân thật đậm chất con gái miền Tây", Ngọc Trinh đã bị dư luận dán mác "chân dài óc ngắn".

Ông Tòng nghẹn ngào chia sẻ: "Đọc được những lời bình luận trên mạng của mọi người nhận xét về con Trinh, tôi buồn lắm. Thời gian đó, nó điện thoại về khóc với tôi rất nhiều. Nó chân thành lắm, không hoa mỹ, nghĩ sao là nói vậy, không ngờ mọi người lại chê trách như vậy".

Bố Ngọc Trinh rất buồn khi đọc những lời trên mạng nhận xét về con gái mình.

Bà Phương tâm sự thêm: "Trinh về đưa điện thoại cho tôi xem những bình luận mà nó đã chụp lại. Lên án, phê phán, mỉa mai có, đồng cảm, thấu hiểu, bênh vực có. Tất cả những điều đó, Trinh nói sẽ lấy làm kinh nghiệm để sau này cẩn trọng hơn khi trả lời phỏng vấn. Trinh còn tâm sự với tôi, là thường nhận được những lời tán tỉnh của đại gia lắm, nhưng chưa bao giờ nó nhận lời cả (?). Nếu vì tiền thì nó đã giàu lắm rồi. Thành đạt cũng quan trọng, nhưng với nó phải kèm theo chững chạc và bản lĩnh nữa”(!?).

Chị Hân, một hàng xóm của Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh nó dễ thương lắm, về là hỏi thăm hết người này đến người kia, không như mấy nhỏ khác lên Sài Gòn làm ăn có chút tiền là son phấn lòe loẹt, lên mặt với mọi người. Nên ở đây ai cũng thương con Trinh hết". Để chứng minh thêm cho lời nói chị Hân, chú Năm, nhà cạnh Ngọc Trinh cho biết: "Mỗi lần con Trinh về, không ai nói người lạ đố ai biết nó từ Sài Gòn về, đừng nói chi là người nổi tiếng. Tôi biết con Trinh từ hồi nhà nó còn rất nghèo, nhưng nó chịu thương chịu khó lắm, lại ngoan hiền, chân chất. Mấy ai không hiểu nên mới nhận xét nó óc ngắn này óc ngắn nọ".

Được sự động viên của gia đình và bạn bè, Ngọc Trinh đã lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu người quốc tế Việt Nam 2011. Trong khuôn khổ cuộc thi, Ngọc Trinh đã phấn đấu rất nhiều, thể hiện hết khả năng để mọi người có thể nhìn nhận khác về mình. Chính sự chân thành trong phần thi ứng xử đã giúp cô đăng quang ngôi hoa hậu.

Tuy nhiên, ngày Ngọc Trinh đội lên đầu chiếc vương miện, cũng là ngày cô tiếp tục vấp phải sự phản đối từ công chúng. Thậm chí có người còn nhận xét rằng: "Hoa hậu Ngọc Trinh có một bộ óc đẹp y chang làn da của cô ta, rất láng mượt và không có nếp nhăn nào hết. Thật là đáng đậu".

Mẹ kế của Ngọc Trinh cho rằng cô rất có bản lĩnh trước cám dỗ.

Bên cạnh đó, đánh giá về quy mô tổ chức cuộc thi, cựu người mẫu Thúy Hạnh, Giám đốc điều hành Công ty Elite Việt Nam - đơn vị từng cử nhiều người dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế thẳng thắn khẳng định: "Cuộc thi này chỉ xứng tầm một buổi ca nhạc tạp kỹ”.

Cuộc thi đã khép lại nhưng những tranh cãi xung quanh ngôi hậu của Ngọc Trinh vẫn còn đang tiếp diễn...


Ngày 29-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 10:12 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
xinh


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Scandal của Ngọc Trinh rất 'khác' trong mắt người thân Cập
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: