Thứ 5, 28-03-2024, 3:29 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Mai Giang được chuyên gia thời trang quốc tế đánh giá cao
Mai Giang được chuyên gia thời trang quốc tế đánh giá cao
peheo9xDate: Thứ 5, 29-11-2012, 5:02 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Mai Giang được chuyên gia thời trang quốc tế đánh giá cao
29/11/2012 14:45
(TNO) Chuyên gia thời trang quốc tế Christian Paris, khách mời đặc biệt của đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2012, đã dành cho Mai Giang, tân quán quân của chương trình, những lời khen ngợi.

Trong buổi làm việc sáng 29.11 với ban tổ chức VNTM nhằm phát triển kế hoạch đưa người mẫu Việt Nam ra thị trường thời trang quốc tế, ông Christian Paris, Giám đốc Công ty quản lý người mẫu Lion Models (New York, Mỹ) đã đưa ra những đánh giá khá cao dành cho quán quân VNTM 2012 Mai Giang.


Ông Christian Paris (trái) trả lời phỏng vấn của MC Anh Tuấn trong đêm chung kết VNTM 2012

Ông Christian Paris nói rằng ngay từ lần đầu tiên gặp Mai Giang tại New York cùng với Top 7 của chương trình, ông đã có thể nhìn ra được Mai Giang sẽ là người chiến thắng.

Chuyên gia thời trang mang ba dòng máu Việt, Đức và Pháp này nhận định: “Mai Giang sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên với một gương mặt góc cạnh, đặc biệt là phần xương gò má cao. Giang cũng có một làn da khỏe mạnh, tóc đẹp và đặc biệt cô ấy có một đôi mắt to, rất khác với hình dung của mọi người về đôi mắt một mí của người châu Á”.


Thể hiện của Mai Giang trong đêm chung kết được đánh giá cao

Cũng theo ông Christian Paris, Mai Giang đã có thể hiện rất tốt trong đêm chung kết VNTM 2012 tối 25.11 vừa qua, cả về thần thái, phong cách, biểu cảm trên nét mặt, những bước catwalk…

Vị chuyên gia với 30 năm kinh nghiệm trong làng thời trang cũng khẳng định: “Tất nhiên, cô gái trẻ này cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót và chúng ta cũng không nên trông đợi một cách khắt khe ở một cô gái vừa mới bước chân vào thế giới thời trang đầy hào nhoáng và màu sắc này”.

Ngoài việc là khách mời đặc biệt của đêm chung kết VNTM 2012 vừa qua, trong chuyến đi này, ông Christian Paris cũng phối hợp cùng các công ty Việt Nam để tổ chức những buổi casting nhằm tìm kiếm những gương mặt người mẫu mới cho sàn diễn thời trang New York.

Sau những buổi làm việc này, bên phía Lion Models dự định sẽ mời những người mẫu trẻ, xuất thân từ VNTM như Mai Giang, Mỹ Vân, Thiên Trang, Hoàng Thùy… sang New York để làm việc trong thời gian sớm nhất, dự kiến sẽ là tháng 2 năm sau.

Ông Christian Paris bắt đầu công việc quản lý người mẫu tại kinh đô thời trang Paris (Pháp) từ giữa thập niên 80. Đến năm 1989, ông phát triển sự nghiệp tại New York và làm việc cùng với những công ty quản lý người mẫu danh tiếng như ID Model, Ford Model, Metropolitan Model…

Năm 2002, ông Christian Paris giữ chức giám đốc Major Model Management, một trong 10 công ty quản lý người mẫu lớn nhất thế giới, có trụ sở tại New York, Paris, Milan (Ý), Munich (Đức)… Ông chuyển sang điều hành Lion Models từ năm 2009 đến nay.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương


Ngày 29-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 10:11 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
thế à?


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Mai Giang được chuyên gia thời trang quốc tế đánh giá cao
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: