Chủ nhật, 28-04-2024, 10:13 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Brad Pitt - Angelina Jolie sắp làm đám cưới
Brad Pitt - Angelina Jolie sắp làm đám cưới
cucquyDate: Thứ 4, 28-11-2012, 4:59 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng


TTO - Trong buổi ra mắt bộ phim mới Killing them softly (Giết chóc nhẹ nhàng) tối 26-11 ở New York, Mỹ, tài tử Brad Pitt đã tiết lộ rằng ngày trọng đại của anh và Angelina Jolie “đang đến gần” vì họ bị sáu đứa con thúc giục.



Chuyện tình Brad Pitt - Angelina Jolie đã tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo giới suốt bảy năm qua - Ảnh: NYDN

Tạp chí People dẫn lời Brad Pitt: "Tôi cảm thấy khá áp lực vì bọn trẻ đang rất mong chờ ngày cưới của bố mẹ chúng. Tôi có linh cảm ngày ấy đang tới. Sẽ sớm thôi. Tôi đang cảm giác rất rõ điều đó".

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt - Angelina Jolie đã đính hôn vào tháng 4 năm nay sau khi bắt đầu hẹn hò từ năm 2005 khi họ đóng chung trong bộ phim Mr & Mrs Smith (Ông bà Smith). Sau 7 năm chung sống họ đã có 6 con (3 con ruột: Shiloh, Knox, Vivienne và 3 con nuôi: Maddox, Pax Thiên, Zahara).

Mặc dù từng quả quyết sẽ không kết hôn cho tới khi đám cưới của các cặp đôi đồng tính được chấp nhận, nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ sớm kết hôn khi 6 nhóc tì của họ ngày càng lớn và chúng rất muốn chứng kiến lễ thành hôn của cha mẹ.

Brad Pitt từng tiết lộ rằng bọn trẻ và Angelina Jolie chính là động lực đằng sau tất cả quyết định của anh: "Chúng tôi đã có một gia đình và cùng nhau nuôi nấng các con. Tôi đã rất ngạc nhiên rằng việc kết hôn lại có ý nghĩa nhiều như thế nào khi đã có “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Thời gian qua, cặp đôi nổi tiếng của Hollywood đã dành nhiều thời gian làm việc tại Anh, Angelina Jolie vào vai phù thủy Maleficent trong bộ phim cùng tên, còn Brad Pitt tham gia bộ phim bom tấn World war Z (Chiến tranh thế giới Z).

Người hâm mộ đang háo hức mong chờ cái kết có hậu sẽ sớm diễn ra sau rất nhiều đồn đoán trong suốt một năm qua về lễ cưới của “ông bà Smith”.

MỘC MIÊN (Theo People)


Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Brad Pitt - Angelina Jolie sắp làm đám cưới
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: