Chủ nhật, 05-05-2024, 10:41 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » 10 ngôi sao nam thành công từ phim cổ trang
10 ngôi sao nam thành công từ phim cổ trang
dhoaanhdaoDate: Thứ 4, 21-11-2012, 11:58 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
10 ngôi sao nam thành công từ phim cổ trang

Chung Hán Lương


Từng được TVB trọng dụng, tạo nhiều cơ hội nhưng phải đợi đến khi sang Trung Quốc đại lục, tham gia bộ phim cổ trang Nghịch thủy hàn kiếm (2003), Chung Hán Lương mới tìm thấy chỗ đứng của mình trên màn ảnh nhỏ. Gần 10 năm qua, anh hầu như chỉ tham gia phim cổ trang và là nam diễn viên được các đạo diễn xem là lựa chọn số một cho dòng phim này. Hiện tại, Chung Hán Lương đang hóa thân vào hình ảnh chàng Kiều Phong trong bản dựng Thiên long bát bộ 2012.

Ngô Kỳ Long


Trước khi nổi đình nổi đám với vai Tứ A Ca trong bộ phim truyền hình cổ trang xuyên thời gian Bộ bộ kinh tâm, Ngô Kỳ Long từng đóng khá nhiều phim lịch sử, dã sử, võ hiệp như Hiệp nữ phá thiên quan, Lý Hậu Chủ và Triệu Khuông Dẫn, , Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển, Tiêu Thập Nhất Lang… Thành công của chàng diễn viên người Đài Loan này chủ yếu khi hóa thân thành "người xưa". Mới đây, với vai Trác Nhất Phàm trong Tân Bạch phát ma nữ, tên tuổi Ngô Kỳ lại được hâm nóng.

Lâm Phong

Sau một thời gian "chạy cờ", đóng vai quần chúng, năm 2000 Lâm Phong lên vai chính và nổi ngay với vai Tần Thủy Hoàng trong bộ phim Cỗ máy thời gian. Mặc dù hình tượng hiện đại của anh cũng rất được khán giả yêu thích, song có vẻ như Lâm Phong "mát tay" hơn khi xuất hiện trong những bộ phim cổ trang TVB như Mạnh Lệ Quân, Không thể khuất phục, Song long Đại Đường, Bố y thần tướng, Thiếu niên tứ đại danh bổ… Mới đây, Lâm Phong tái hợp với "bạn diễn ăn ý" Diệp Tuyền trong bộ phim Tử thoa kỳ duyên.

Cổ Thiên Lạc

Mãi đến hôm nay, khi nói về thành công của Cổ Thiên Lạc, khán giả vẫn nhắc đến bộ phim võ hiệp Thần điêu đại hiệp phiên bản 1995. Sau đó anh còn tham gia các phim Loan đao phục hận, Càn Long đại đế… tuy số lượng không nhiều nhưng đủ để người xem nhớ đến hình ảnh đẹp trai của anh trong trang phục cổ xưa.

Phùng Thiệu Phong

Với vai Bát A Ca trong bộ phim truyền hình cổ trang xuyên thời gian Cung tỏa tâm ngọc, Phùng Thiệu Phong trở thành nam diễn viên nổi tiếng nhất trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc năm 2011. Từ sau tác phẩm này, anh có nhiều cơ hội đóng vai cổ trang trên màn ảnh lớn, đáng chú ý có Hạng Võ trong phim Hồng môn yến.

Hồ Ca


Ngay khi tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải năm 2005, Hồ Ca đã tiếp xúc và thành công với hình tượng "Hoàng tử cổ trang" trong series Tiên kiếm kỳ hiệp. Ngoài ra, khán giả còn đến anh qua các phim Anh hùng xạ điêu (vai Quách Tĩnh), Thiến niên Dương gia tướng (vai Dương Lục Lang), Thần thoại (vai Mông Nghị)… và gần đây nhất là Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân (vai Vũ Văn Thác).

Hoắc Kiến Hoa

Khi mới vào nghề, Hoắc Kiến Hoa chủ yếu đóng phim tình cảm xã hội. Tuy cũng có chút tên tuổi nhưng sự nghiệp chỉ đạt đến đỉnh cao khi anh tham gia phim cổ trang, bắt đầu với nhân vật Triệu Thời Tuấn trong phim Nhất tiễn mai. Từ đó về sau, Hoắc Kiến Hoa thường được mời hóa thân vào hình ảnh "người xưa", nổi bật có Lưu Thiên Thành trong Khuynh thế hoàng phi và sắp tới đây là Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ 2012.

Tiêu Ân Tuấn

Năm 1994, Tiêu Ân Tuấn khẳng định đươc tên tuổi của mình khi tham gia bộ phim cổ trang Thất hiệp ngũ nghĩa, mở ra một con đường sáng lạn với hàng loạt phim võ hiệp, dã sử như Tiểu Lý phi đao, Tuyệt thế song kiêu, Thanh Xà truyện, Bảo Liên đăng… Có thể nói, trong sự nghiệp gần 100 tác phẩm truyền hình của Tiêu Ân Tuấn, số lượng phim cổ trang chiếm đến 90%.

Tô Hữu Bằng


Trong khi hình tượng hiện đại ít tạo được ấn tượng thì khi đóng phim cổ trang, hầu như vai diễn nào của Tô Hữu Bằng cũng thành công, từ Ngũ A Ca trong Hoàn Châu cách cách, Dịch Thiên Hành trong Thiếu niên Trương Tam Phong đến Trương Vô Kỵ trong Ỷ thiên đồ long ký, Dương Tứ lang trong Danh môn hổ tướng, Hoàng đến Chu Doãn trong Công chúa bướng bỉnh…

Huỳnh Hiểu Minh


Vào nghề năm 1998 nhưng mãi đến năm 2001 Huỳnh Hiểu Minh được chú ý khi đảm nhận vai Hán Vũ đế trong series Đại Hán thiên tử. Năm 2004, tên tuổi của anh vượt ra ngoài biên giới Trung Quốc với vai Tiêu Kiếm trong Hoàn Châu cách cách 3. Năm 2006, sự nghiệp Huỳnh Hiểu Minh lên đỉnh cao khi hóa thân vào vai Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp. Năm 2007, anh tạo cú đột phá ngoạn mục khi thể hiện vai Vi Tiểu Bảo trong phim Lộc đỉnh ký. Có thể nhận thấy, tất cả những tác phẩm mang tính "cột mốc" của Huỳnh Hiểu Minh đều thuộc thể loại cổ trang. Sang năm 2013, anh trở lại với phim cổ trang, đảm nhận vai Nhạc Phi trong Tinh trung Nhạc Phi.
http://www.eva.vn/di-dau-....80.html


Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

dhoaanhdao
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » 10 ngôi sao nam thành công từ phim cổ trang
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: