Chủ nhật, 05-05-2024, 8:14 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Phim Tết 2013 Danh hài và mỹ nữ lên ngôi
Phim Tết 2013 Danh hài và mỹ nữ lên ngôi
peheo9xDate: Thứ 4, 21-11-2012, 11:52 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Phim Tết 2013
Danh hài và mỹ nữ lên ngôi

Thứ bảy, 17/11/2012 10:59


(CATP) Còn ba tháng nữa mới đến Tết, nhưng đến thời điểm này, hầu như phim Tết 2013 của các hãng sản xuất đã “lộ diện”. Điểm qua cho thấy, phim Tết 2013 có số lượng tương đương năm ngoái nhưng đầu tư mạnh tay hơn, dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt trong việc tìm kiếm, kéo khán giả đến rạp. Đặc biệt, phim Tết 2013 sẽ thiên về thể loại hài hước, cổ trang với sự lên ngôi của danh hài và mỹ nữ!


Danh hài Hoài Linh trong phim Nhà có năm nàng tiên

Với quan niệm ngày xuân là dịp vui vẻ, các phim ra mắt vào dịp Tết 2013 đa số nghiêng về thể loại hài, các nhà sản xuất đã huy động nhiều danh hài trong và ngoài nước tham gia phim để làm nên tiếng cười rộn rã cho khán giả, nghệ sĩ hài Hoài Linh đã từ chối khá nhiều bộ phim chỉ để tham gia một vai duy nhất trong bộ phim Nhà có năm nàng tiên của đạo diễn Trần Ngọc Giàu (Sóng Vàng, Century star và Midi hợp tác). Anh và nghệ sĩ hài Việt Hương sẽ vào vai một cặp vợ chồng nghèo tiền bạc nhưng giàu tình thương. Họ nhận nuôi một lúc năm bé gái mồ côi và rất mực yêu thương chúng. Các bé đều có tính tình khác nhau và có tài năng thiên bẩm, vì thế, gia đình Hoài Linh - Việt Hương rơi vào nhiều tình huống dở khóc dở cười. Rồi đến lúc năm bé gái lớn trở thành năm cô gái xinh đẹp - năm nàng tiên trong mắt người xung quanh... Ngoài danh hài Hoài Linh, Việt Hương, phim còn quy tụ một dàn diễn viên trẻ tài năng như: Ngân Khánh, Miu Lê, Trương Nhi, Minh Thảo và Bảo Anh (vừa bước ra từ cuộc thi The Voice). Trong khi đó, nghệ sĩ hài Chí Tài, Hoàng Sơn, NSƯT Việt Anh, Hiếu Hiền, Nhật Cường, Trấn Thành... lại góp mặt trong một bộ phim Tết của Hãng Phước Sang do Nguyễn Quang Minh làm đạo diễn - bộ phim Yêu anh, em dám không hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh với Nhà có năm nàng tiên trong dịp Tết Quý Tỵ. Ngoài ra, Yêu anh, em dám không còn có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả, đặc biệt là khán giả tuổi teen trong mùa phim Tết 2013 này. Bên cạnh đó, còn nhiều bộ phim Tết 2013 mang yếu tố hài với sự góp mặt của nhiều cây hài đang được khán giả chờ đợi như: Bay vào cõi mộng của đạo diễn Nguyễn Phương Điền (do HK Film, VT Pro và Rạng Đông hợp tác) với sự góp mặt của Tấn Beo, Tấn Bo, vợ chồng Kiều Oanh - Lê Huỳnh, vợ chồng ca sĩ Linda Trang Đài - Tommy Ngô, Mai Trần, diễn viên Lương Thế Thành, thủ môn Tấn Trường...; Hiệp sĩ guốc vông của đạo diễn kiêm tác giả kịch bản Nguyễn Chánh Tín với sự tham gia của cây hài Nhật Cường vào vai một thợ sửa xe, danh hài Chí Tài vào vai một giang hồ có máu mặt, Quách Ngọc Ngoan vào vai phóng viên hay Nguyễn Phi Hùng đóng vai một chàng hiệp sĩ đường phố có biệt hiệu Hiệp sĩ guốc vông với nhiều tình tiết hài hước, thú vị.


Cảnh trong phim Tết Yêu anh, em dám không

Trong khi yếu tố hài chiếm vị trí chủ đạo của mùa phim Tết 2013 thì dòng phim cổ trang cũng đang được khán giả đón chờ. Mùa phim Tết năm nay, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim mới hoàn toàn so với cách làm phim Tết trước đây của anh, đó là phim cổ trang Mỹ nhân kế (Galaxy sản xuất). Không có sự góp mặt của các danh hài, song phim quy tụ một dàn mỹ nhân chân dài như: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My cộng với việc đầu tư kinh phí thuộc vào dạng “khủng”, được kỳ vọng sẽ là phim “bom tấn” Việt trong mùa Tết năm nay. Cùng có đề tài cổ trang và với kinh phí không kém cạnh, bộ phim Thạch Sanh của đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu (do Golden Eye Movies sản xuất), với sự góp mặt của những gương mặt mới như: Nguyễn Ngọc Hiếu, Tuấn Voi, NSƯT Phi Điểu, Hiếu Hiền, danh hài Duy Phương, ca sĩ Nhật Tinh Anh... cũng hứa hẹn sẽ là nhân tố mới mang đến nhiều bất ngờ cho mùa phim Tết 2013 này.

QUỲNH ANH


Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Phim Tết 2013 Danh hài và mỹ nữ lên ngôi
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: