Thứ 3, 07-05-2024, 6:15 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Vừa tới Chelsea, Benitez đã bị tẩy chay (bongdaso.com)
Vừa tới Chelsea, Benitez đã bị tẩy chay
Cogaichandai21_na_ntDate: Thứ 6, 23-11-2012, 9:37 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 43
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Với những hiềm khích gây ra từ khi còn dẫn dắt Liverpool, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang đối mặt với cơn sóng dữ ở sân Stamford Bridge, đặc biệt là những phản ứng dữ dội từ các CĐV The Blues.
Chelsea chính thức bổ nhiệm Rafa Benitez
Chỉ ít giờ sau khi sa thải Roberto Di Matteo, BLĐ Chelsea đã bổ nhiệm HLV Rafael Benitez vào chiếc ghế trống ở Stamford Bridge. Như vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã trở thành vị HLV thứ 9 của Chelsea kể từ khi tỉ phú Roman Abramovich lên nắm quyền.
Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Liverpool lại đang đối mặt với cơn sóng dữ ở Stamford Bridge, đặc biệt là những phản ứng dữ dội từ các CĐV The Blues.

Dave Johnstone, biên tập viên của tờ tạp chí dành cho các CĐV Chelsea cho biết “Rafael Benitez không phải là HLV Chelsea. Ông ấy không phải là người chúng tôi muốn. Khi còn là HLV của Liverpool (thời chúng tôi có Jose Mourinho), ông ta luôn có hành động thô lỗ với chúng tôi. Bất cứ chuyện gì đúng hay sai, ông ta luôn đổ lỗi cho ai đó”.
Theo thông tin được Mirror đăng tải, một bộ phận lớn CĐV The Blues đã đe dọa sẽ hủy bỏ vé toàn mùa mà họ đã mua ở đầu mùa giải. Thậm chí, họ còn gọi Rafael Benitez với biệt danh khiếm nhã là “gã bồi bàn ục ịch”.
Trong suốt thời gian dẫn dắt Liverpool, Rafa Benitez đã có khá nhiều cuộc chạm trán nảy lửa với Chelsea của Mourinho. Còn nhớ, nhà cầm quân này đã đánh bại The Blues ở 2 trận bán kết Champions League các năm 2005, 2007 và bán kết FA Cup 2006. Những màn cãi vã, đấu tay đôi của Benitez với Mourinho đã khiến ông đánh mất hình ảnh trong lòng các CĐV Chelsea.

Ngay sau khi biết tin Benitez đảm nhiệm cương vị HLV ở Chelsea, Jose Mourinho đã gạt bỏ mối hiềm khích và lên tiếng động viên “Tôi luôn mong muốn những đội bóng cũ của mình thành công. Vì vậy, tôi chúc các HLV ở đây làm tốt công việc của mình, bây giờ là Benitez”.
Tuy nhiên, để chiếm được cảm tình từ các CĐV The Blues, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn còn quá nhiều việc phải làm. Đầu tiên, chính là cuộc chạm trán nảy lửa với đội đầu bảng, Man City vào cuối tuần này.


Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

Cogaichandai21_na_nt
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Vừa tới Chelsea, Benitez đã bị tẩy chay (bongdaso.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: