Thứ 6, 29-03-2024, 11:55 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Ra mắt chương trình học tiếng Anh trực tuyến
Ra mắt chương trình học tiếng Anh trực tuyến
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 9:30 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Ra mắt chương trình học tiếng Anh trực tuyến dành cho mọi đối tượng

Ngày 4/12, Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ES) với đại diện là Công ty IIG Việt Nam chính thức ra mắt chương trình dạy - học tiếng Anh trực tuyến “English discoveries online” (EDO) dành cho mọi đối tượng ở các mức trình độ khác nhau. Chương trình này đã được triển khai thành công ở hơn 30 quốc gia trên thế giới với hàng triệu người học.

Điểm nổi bật của EDO so với các chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến hiện nay là EDO có thể cung cấp lộ trình học tập phù hợp cho từng cá nhân người học. Đồng thời có thể tích hợp với giáo trình giảng dạy của nhà trường góp phần giảm tải cho giáo viên, khắc phục hạn chế về khung thời gian đào tạo và giúp các trường đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh. Ngoài ra, EDO còn cung cấp chương trình trên các thiết bị như: Ipad, Iphone, Smartphone, Table...

Trước khi chính thức ra mắt chương trình, rất nhiều nơi đã lựa chọn EDO là công cụ nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh như: Sở GD - ĐT Tiền Giang, Sở GD - ĐT Vĩnh Long, ĐH Hà Nội, ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh, ĐH Hàng hải, hãng hàng không Vietnam Airlines, Tổng cục Dạy nghề... Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Trưởng bộ phận thường trực Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020, Bộ GD - ĐT, đánh giá cao về tính năng của chương trình ở khía cạnh khắc phục hạn chế về thời gian đào tạo, nội dung chương trình, chất lượng giảng viên.

Lê Vân


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Ra mắt chương trình học tiếng Anh trực tuyến
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: