Thứ 5, 18-04-2024, 7:54 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Học bổng đào tạo tại Mỹ
Học bổng đào tạo tại Mỹ
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 1:30 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng


Học bổng đào tạo tại Mỹ dành cho giáo viên dạy khoa học tự nhiên

SGTT.VN - Giáo viên dạy các môn khoa học tự nhiên trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, sẽ có cơ hội được tham dự chương trình đào tạo và phát triển mô phỏng phi hành gia của Honeywell tại Trung tâm Vũ trụ & tên lửa Hoa Kỳ (U.S. Space & Rocket Center) tại Huntsville, Alabama.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6.2013. Đây là lần đầu tiên chương trình Honeywell Educators @ Space Academy đến với các giáo viên Việt Nam.

Honeywell Educators @ Space Academy, chương trình hợp tác giữa Honeywell với Trung tâm Vũ trụ & tên lửa Hoa Kỳ từ năm 2004, được thiết kế nhằm đáp ứng các xu thế trong giảng dạy các môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM), giúp cho giáo viên đạt được trình độ kỹ thuật và phương pháp giảng dạy mới nhằm tạo ra động lực học tập cho học sinh trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, các giáo viên trung học cơ sở đang dạy các môn toán học, vật lý, hóa học, địa lý, tin học và thành thạo tiếng Anh đều có thể đăng ký tham dự chương trình này.

Để nhận được khóa học bổng toàn phần này, các ứng viên Việt Nam sẽ phải trải qua một quá trình lựa chọn chặt chẽ và kỹ lưỡng cùng với các giáo viên trên toàn thế giới.

Học bổng bao gồm học phí cho chương trình kéo dài 5 ngày, vé máy bay khứ hồi, chi phí ăn ở, tài liệu học tập và trang phục vũ trụ. Toàn bộ chi phí cho khóa học đều do Honeywell tài trợ với sự đóng góp từ các nhân viên của tập đoàn.

Các giáo viên được chọn tham dự chương trình này của Honeywell sẽ có 45 giờ tham gia vào khóa phát triển chuyên môn và một chương trình giảng dạy chuyên sâu tập trung vào khoa học vũ trụ và thăm dò vũ trụ. Các hoạt động diễn ra trong lớp học, phòng thí nghiệm và huấn luyện thực địa đều tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế về khoa học và toán học.

Ngay từ bây giờ, các giáo viên đủ điều kiện tham dự có thể nộp đơn ghi danh cho khóa học Honeywell Educators @ Space Academy năm 2013, hạn chót là ngày 14.12.2012. Các ứng viên trúng tuyển sẽ được sắp xếp tham gia một trong hai đợt: đợt 1 từ ngày 14 đến ngày 20.6.2013; đợt 2 từ ngày 21 đến ngày 27.6.2013.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và hướng dẫn ghi danh, vui lòng truy cập http://educators.honeywell.com.

Theo Dân Trí


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Học bổng đào tạo tại Mỹ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: