Chủ nhật, 05-05-2024, 5:45 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Dự án “Nuôi dạy con thành nhà tri thức nhỏ”
Dự án “Nuôi dạy con thành nhà tri thức nhỏ”
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 2:23 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Dự án “Nuôi dạy con thành nhà tri thức nhỏ”
Với mong muốn vun đắp và tạo dựng cho trẻ một tương lai tốt đẹp, ngày nay nhiều bậc cha mẹ đã quan tâm và áp dụng phương pháp giáo dục sớm cho con mình. Một trong những phương pháp giáo dục sớm nổi bật là dự án Glenn Doman của giáo sư Glenn Doman.

ảnhSau 50 năm áp dụng trên 108 quốc gia, phương pháp giáo dục sớm với dự án Glenn Doman của giáo sư Glenn Doman (ảnh) đã giúp cho hàng triệu trẻ em có trí tuệ và thể chất vượt trội.

Tại Việt Nam, với dự án “nuôi dạy con thành nhà tri thức nhỏ”, Viện Nghiên cứu phát triển tiềm năng con người IAHP xây dựng khoá học đặc biệt “Phát triển trí thông minh vượt trội cho con bạn” dành cho những bà mẹ đang mang thai, những ông bố, bà mẹ có con trong độ tuổi 0-6 nhằm cung cấp những kiến thức hữu ích để nuôi dạy con phát triển toàn diện về nhân cách, thể chất, tinh thần và trí tuệ tạo lập một môi trường giáo dục tối ưu cho trẻ tại gia đình.

Các chuyên gia của viện IAHP sẽ cung cấp những hướng dẫn chuyên sâu về bản chất và nguyên lý của chương trình cũng như kiến thức cơ bản, cần thiết và bổ ích trong việc nuôi dạy trẻ nhỏ.

Đến với khóa học, phụ huynh sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản để làm sao trở thành cha mẹ tốt, làm bạn với con, trang bị cho con một tương lai tốt đẹp, để con có thể chất tốt, tinh thần lạc quan…với những nội dung chính như: Dạy con học đọc, dạy con về thế giới xung quanh, dạy con học toán, dạy con học ngoại ngữ và âm nhạc, phát triển thể lực và dinh dưỡng cho con.
Viện Nghiên cứu phát triển tiềm năng con người là đơn vị duy nhất nhận sự chuyển giao của dự án Glenn Doman tại Việt Nam, phối hợp với Glenn Doman Việt Nam triển khai dự án “Nuôi dạy con thành nhà tri thức nhỏ” trên toàn quốc.

PV


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Dự án “Nuôi dạy con thành nhà tri thức nhỏ”
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: