Thứ 6, 03-05-2024, 4:39 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Mẫu nhí 5 tuổi tạo dáng sexy gây phản giáo dục
Mẫu nhí 5 tuổi tạo dáng sexy gây phản giáo dục
peheo9xDate: Thứ 4, 21-11-2012, 2:29 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Mẫu nhí 5 tuổi tạo dáng sexy gây phản giáo dục

Các quan khách tới xem một triển lãm ô tô ở trung tâm thành phố Vũ Hán, Trung Quốc đã rất “sốc” khi chứng kiến một bé gái 5 tuổi mặc bikini, đeo tóc giả, một tay trao cho khán giả nụ hôn gió, tay kia nhẹ nhàng mơn trớn chiếc xe hơi.
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2012/11/20/10/20121120105727_bikini2.jpg
Người mẫu nhí tạo dáng sexy bên xế hộp trong một triển lãm ô tô gây phẫn nộ dư luận

Cô bé này là một trong 3 người mẫu nhí, từ 4 tới 5 tuổi, mặc bikini, sau đó tạo dáng quyến rũ tại triển lãm ô tô được tổ chức tại thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc.

Màn trình diễn này có thể là một nỗ lực của ban tổ chức nhằm thư giãn cho các du khách đã quá chán với những cô gái trẻ ăn mặc hở hang quen thuộc, tuy nhiên thay vì nhận được sự hưởng ứng thì họ lại nhận được thái độ phẫn nộ từ dư luận.

Hàng chục ngàn cư dân mạng đã bày tỏ sự tức giận của mình với cha mẹ của những em bé này cũng như ban tổ chức vì đã “sẵn sàng hủy hoại cuộc sống của những đứa trẻ chỉ vì tiền” và chỉ nhằm mục đích “thu hút sự chú ý của dư luận bằng cách vượt qua những quy chuẩn đạo đức”.

Trong một loạt ảnh và video ghi lại, 3 người mẫu nhí được thấy là đang tạo dáng với 3 người mẫu trưởng thành khác. Trong một bức ảnh, một bé còn đang cố gắng bắt chước cách tạo dáng sexy bằng cách uốn cong người trong khi tay tựa vào gương chiếu hậu.

Những bức ảnh và video ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet, làm dấy lên một cuộc tranh cãi ồn ào.

“Bây giờ đến cả những bé gái cũng đang trở thành nạn nhân của lợi nhuận doanh nghiệp” – một bình luận nói.

Một cư dân mạng khác chỉ trích gay gắt: “Các bậc phụ huynh và nhà tổ chức nghĩ gì mà để cho những đứa trẻ này mặc bikini chỉ để thu hút nhiều ánh nhìn hơn và để thỏa mãn những kẻ ấu dâm? Còn với những người đã quay phim và chụp lại cảnh này, lương tâm của họ ở đâu?”

Theo một cuộc thăm dò ý kiến trên Weibo.com, hơn 11.700 người cho rằng buổi trình diễn này không nên sử dụng những đứa trẻ mặc bikini.

Tuy nhiên, có 979 người ủng hộ và cho rằng nên đưa những ý tưởng mới.

Một thành viên trong ban tổ chức tên Liu nói rằng họ muốn tạo môi trường để các người mẫu nhí “thể hiện sự tự tin”. Bà cũng cho biết buổi biểu diễn cũng nhận được sự đồng ý của các bậc cha mẹ. Ngoài 3 người mẫu mặc bikini, còn có 2 cô gái khác biểu diễn một điệu nhảy Latin.

Bà Liu cũng đưa ra một lập luận khác là phần thi bikini đã được chấp nhận trong các cuộc thi người mẫu nhỏ tuổi và người chiến thắng sẽ giành được những chuyến du lịch miễn phí tới Hồng Kông, Macao. Bố mẹ sẽ không nhận được bất cứ khoản tiền thưởng nào.

Chị Li - mẹ của một trong 3 người mẫu nhí chia sẻ rằng cô gửi con gái tới triển lãm này để rèn luyện sự tự tin nhưng sau khi nhận được nhiều phản ứng tiêu cực, cô thực sự thấy hối tiếc về quyết định của mình.

“Tôi sẽ không bao giờ để con gái đọc được những lời bình luận trên mạng và hi vọng con bé vẫn tin đó là một buổi biểu diễn tuyệt vời. Nhưng tôi cũng sẽ không bao giờ cho con bé tham gia một hoạt động như thế này nữa” – chị Li nói.

Một bà mẹ khác thì cho biết chị rất khó chịu khi đọc các bình luận vì chị thấy việc mà bọn trẻ làm không có gì sai trái. Trung Quốc không cấm các bậc cha mẹ mặc bikini cho con cái – chị bày tỏ quan điểm.

Chị cũng cho rằng người mẫu là một hoạt động lành mạnh và các cư dân mạng “đã có những suy nghĩ sai trái”.

Một số chuyên gia nói rằng những buổi biểu diễn như thế này có thể gây ảnh hưởng xấu tới trẻ khi dạy rằng chúng có thể kiếm tiền bằng cách sử dụng cơ thể mình.

Nguyễn Thảo (Theo Shanghaidaily)


Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
AdminDate: Thứ 4, 21-11-2012, 2:34 PM | Message # 2
Admin
Nhóm: Administrators
Số bài viết: 170
Điểm: 1
Trạng thái: Không lên mạng
Post ảnh đi em


Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

Admin


http://www.lamviec247.com
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Mẫu nhí 5 tuổi tạo dáng sexy gây phản giáo dục
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: