Thứ 6, 19-04-2024, 8:29 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Hiến kế: Lagu “lưỡi bò”
Hiến kế: Lagu “lưỡi bò”
hahaDate: Chủ nhật, 25-11-2012, 9:25 PM | Message # 1
Nhiệt tình
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 248
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Hiến kế: Lagu “lưỡi bò”

Đăng bởi Ban Biên Tập ngày 25/11/20120 phản hồi
Ái chà, nói gì thì nói, phải thừa nhận cái chiêu chơi hình lưỡi bò lên hộ chiếu độc thiệt à nghen. Này nhé, nói lý bằng tài liệu lịch sử không lại, bằng lương tri cũng không xong, rồi luật pháp cũng thua nốt; thế là ông bạn láng giềng chơi chiêu độc bằng cách in hình lưỡi bò trên hộ chiếu cho dân họ đi khắp thế giới.

Các quốc gia trong khu vực biển Đông mà không phản đối quyết liệt thì một thời gian sau, ông láng giềng sẽ bảo rằng cả biển Đông là của mình, bằng chứng là tui đã in trên hộ chiếu cho cả tỉ dân đi khắp thế giới mà có ai phản ứng gì đâu?
- Hừm, hay gì mà hay. Họ nghĩ ra chiêu này để từng bước hiện thực hóa lòng tham, biến biển của người thành biển của mình đây mà.
- Thôi, đừng bình luận nữa. Vấn đề bây giờ là hãy hiến kế để làm sao phá cái âm mưu biến biển Đông của người thành biển China đi…
- Có gì khó đâu, hãy mời tất cả các nước có liên quan đến biển Đông lại, cùng thống nhất làm một con dấu, trên đó khắc hình mấy củ khoai tây, cà rốt cùng chữ “lagu” rồi cộp một phát lên cái hình lưỡi bò trên hộ chiếu mỗi khi họ nhập cảnh vào nước mình. Khi ấy, người ta sẽ hiểu rằng ông bạn láng giềng đang quảng bá ẩm thực, cụ thể là món lagu lưỡi bò!
- Tuyệt, xin gửi sáng kiến này đến cơ quan chức năng.

Đóng dấu khắc hình mấy củ khoai tây, cà rốt cùng chữ “lagu” lên cái hình lưỡi bò trên hộ chiếu

BÚT BI (TTO)

Lagu là món xuất phát từ Pháp du nhập vào Việt Nam ta. Ban đầu món này thường được chế biến từ nguyên liệu thịt là chính như: thịt bò, thịt gà, thịt cừu, thịt trừu, thịt dê, sườn heo non… Nhưng thông thường nhất vẫn là lưỡi heo.
Các món phụ gồm có khoai tây, cà rốt gọt vỏ xong cắt miếng vừa ăn, đậu khui trong hộp ra (hoặc luộc chín rửa sạch và xả nước sạch để ráo), nấm khui trong hộp ra (hoặc được rửa sạnh để ráo nước, hành tây chẻ dọc làm 8, như để xào.


Lagu là món xuất phát từ Pháp du nhập vào Việt Nam ta.
Các món sau khi qua chế biến còn có thể thêm bột năng cho sệt. Riêng Việt Nam người ta thường hay cho thêm nước dừa tươi và nước cốt dừa
khô cho ngọ
t và béo.


Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

haha
 
cucquyDate: Thứ 7, 15-12-2012, 1:44 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
ôi ngon ngon......


Ngày 15-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Hiến kế: Lagu “lưỡi bò”
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: