Thứ 6, 19-04-2024, 8:13 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Bị bắn chết vì phản đối hàng xóm tè bậy
Bị bắn chết vì phản đối hàng xóm tè bậy
peheo9xDate: Chủ nhật, 25-11-2012, 7:30 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Bị bắn chết vì phản đối hàng xóm tè bậy
Một cô gái 17 tuổi ở Ấn Độ vừa thiệt mạng oan uổng sau khi phản đối gã hàng xóm không được tè bậy lên cửa nhà mình.

Vụ việc xảy ra tại bang Haryana, Ấn Độ, hôm 22/11. Ảnh: AP

Các nhà chức trách cho biết cô gái xấu số Binoo bị bắn chết tại nhà riêng ở khu vực Nizamuddin, thủ đô Delhi, hôm 22/11 vừa qua. Kẻ tấn công còn nổ súng vào bà Sadmani, mẹ của Binoo, nhưng bà may mắn sống sót và đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt, The Times of India đưa tin.

Ajay Chaudhary, nhân viên sở cảnh sát Delhi, nói với BBC Hindi rằng cả hai mẹ con sống cùng tòa nhà với kẻ tấn công là Javed. Chaudhary cho biết sau khi cô gái và mẹ cô lên tiếng phản đối người đàn ông vì anh ta tiểu bậy trước cửa nhà mình, hai bên đã xảy ra to tiếng. Tên Javed sau đó quay về nhà hắn với lời đe dọa "Hãy đợi đấy".

Gã đàn ông quay lại với một khẩu súng trên tay và bắn thẳng vào hai mẹ con Binoo. Theo lời kể của những người họ hàng thì trước đó, bà Sadnadi cũng thỉnh thoảng giúp đỡ gia đình gã đàn ông một số vấn đề về tài chính.

Các nhà chức trách cho biết hôm đó, khi hai mẹ con bà Sadmadi đang chuẩn bị đồ ăn tối thì thấy tên Javed tè bậy bên ngoài cổng nhà mình. Thời điểm vụ tấn công xảy ra, tên Javed có vẻ đang bị say xỉn. Một người hàng xóm kể lại: "Khi hai mẹ con họ đang dọn đồ ăn và bật TV lên xem thì tên Javed cùng một người bạn của hắn tiến đến cổng nhà họ và "giải quyết nỗi buồn". Bà Sadmani và con gái bà ấy đã phát hiện ra và bảo hắn thôi ngay hành động đó".

Mọi người trong khu chạy tới hiện trường sau khi nghe tiếng hét lớn của hai người phụ nữ. Tại thời điểm sự việc xảy ra, chồng và con trai bà Sadmari đều không có nhà.

Ngay sau vụ tấn công, lực lượng cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm tên Javed sau khi hắn bỏ trốn. Gã đàn ông này hiện phải đối mặt với tội danh giết người.

Hướng Dương


Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 7, 15-12-2012, 1:38 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
bài học này đáng nhớ lắm


Ngày 15-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Bị bắn chết vì phản đối hàng xóm tè bậy
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: