Thứ 4, 17-04-2024, 2:20 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Lên chức cụ vẫn xem 14 bộ phim sex một ngày
Lên chức cụ vẫn xem 14 bộ phim sex một ngày
peheo9xDate: Chủ nhật, 25-11-2012, 6:44 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Một cặp vợ chồng già sống ở vùng Reddish, gần thành phố Manchester của Anh đã bị công ty cung cấp truyền hình cáp gửi giấy yêu cầu đóng tiền vì xem quá nhiều phim khiêu dâm.

Đây là lần thứ 2 , ông Ron Hayward, 74 tuổi và bà Ann, 71 tuổi bị hãng truyền thông Virgin gửi giấy yêu cầu nộp tiền. Năm 2009 họ cũng đã phải nộp 190 bảng Anh (hơn 6 triệu đồng) vì tình huống tương tự. Khi đó hãng Virgin thậm chí đã hủy hợp đồng và ngừng cung cấp dịch vụ.



Đến đầu năm nay thì cặp vợ chồng già lại quyết định xin tiếp tục được sử dụng các dịch vụ theo yêu cầu của hãng. Trong vòng có vài ngày mà hàng tá phim chỉ dành riêng cho người lớn đã được yêu cầu từ địa chỉ nhà ông Ron, có ngày lên tới 14 bộ phim.


Ông Ron cùng vợ, bà Ann

Hãng Virgin đã gửi hóa đơn trị giá 500 bảng Anh (gần 17 triệu VNĐ) cho hơn 100 bộ phim sex mà cặp vợ chồng này đã xem.



Nói về việc này, bà Ann cho rằng đó chỉ là do nhầm lẫn. Bà nói: “Trước đây chúng tôi đã gặp phải vấn đề này và chúng tôi nghĩ rằng khi chúng tôi quay lại sử dụng dịch vụ thì hãng Virgin đã phải giải quyết những lỗi như thế”.



Bà Ann cũng cho biết cả gia đình đều nghĩ việc này thực sự hài hước còn chồng bà thì bị mọi người trêu là “gần đây ông có xem được bộ phim nào hay ho không?” khi ra bưu điện.



Phát ngôn viên cho hãng Virgin thì cho biết tất cả các bộ phim chắc chắn phải được truy cập từ tài khoản của ông bà bởi vì các khán giả muốn xem bộ phim nào đều cần phải nhập một mã số bí mật chỉ có họ mới biết.



“Các nội dung dành cho người lớn chỉ có thể được xem sau khi khách hàng đánh mật khẩu. Điều đó để đảm bảo rằng mọi người có thể xem nội dung mà họ chọn một cách an toàn. Chúng tôi chắc chắn rằng dịch vụ của ông bà Ron được bảo vệ bởi mã số bí mật và hiện tại họ sẽ không thể xem một bộ phim có nội dung người lớn nào nữa”, người phát ngôn cho biết.



Ngược lại, cặp vợ chồng già mong muốn được gặp trực tiếp ông Richard Branson, người sáng lập ra hãng truyền thông Virgin để làm rõ mọi chuyện.



Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 7, 15-12-2012, 1:46 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
phải phấn đấu như thế, như thế......


Ngày 15-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Lên chức cụ vẫn xem 14 bộ phim sex một ngày
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: