Chủ nhật, 05-05-2024, 4:37 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Lái xe ẩu rồi đổ tội cho Chúa
Lái xe ẩu rồi đổ tội cho Chúa
peheo9xDate: Thứ 7, 24-11-2012, 4:07 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Một người phụ nữ ở Mỹ sau khi bị bắt giữ vì lái xe bất cẩn và vượt tốc độ cho phép đã nói rằng chính Chúa chỉ cho cô ta làm vậy.

Melissa Miller. Ảnh: Huffington Post

Melissa Miller, 41 tuổi, đến từ bang Florida, đã bị bắt giữ với cáo buộc lái xe liều lĩnh và vượt quá tốc độ cho phép. Melissa được đưa tới nhà tù quận St. Lucie và sẽ phải nộp 375 USD nếu muốn được tại ngoại.

Khi bị xe cảnh sát đuổi theo để chặn lại thì người phụ nữ này tiếp tục tăng tốc đi lấn làn đường và gần như đâm vào lề đường trước khi dừng lại.

Một nhân viên cảnh sát dẫn lại lời của Melissa khi bị thẩm vấn nguyên nhân lái xe vượt tốc độ là "Chúa đã chỉ cho tôi làm thế". Cô này thậm chí còn đổ tội cho Chúa chính là người bảo cô phải bấm còi lâu như vậy.

Vụ việc xảy ra hôm 20/11 khi nhân viên cảnh sát nhìn thấy một chiếc Toyota màu bạc lao thẳng về hướng nam với hồi còi dài 10 giây. Theo Huffington Post, lúc nhân viên này cố gắng dừng chiếc xe lại thì người lái xe ở bên trong tăng tốc, đi lấn làn đường và suýt đâm vào lề đường để tránh hai chiếc xe đi ngược hướng trước khi dừng lại.

Sau khi bị bắt dừng xe, Melissa thừa nhận đã lái ẩu và vượt tốc độ cho phép. Theo cảnh sát, vận tốc của chiếc xe là 160km/h trong khi vận tốc cho phép ở khu vực này chỉ là 48km/h.

Hướng Dương


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Lái xe ẩu rồi đổ tội cho Chúa
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: