Thứ 6, 29-03-2024, 2:38 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Tổng thống Obama nổi nhất năm 2012 trên mạng Twitter
Tổng thống Obama nổi nhất năm 2012 trên mạng Twitter
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 6:29 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Tổng thống Obama nổi nhất năm 2012 trên mạng Twitter
(Dân trí) - Thông điệp của Tổng thống Mỹ Barack Obama “Thêm 4 năm nữa” cùng bức ảnh ông ôm vợ đã đứng đầu bộ sưu tập những hình ảnh nổi bật nhất trên mạng Twitter năm 2012.



Múa sư tử mừng năm Rồng trong âm lịch trên đường phố Bắc Kinh, Trung Quốc.
Bức ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama đăng tải trên twitter cùng dòng chữ "Thêm 4 năm nữa", trong đêm bầu cử 3/11 vừa qua.


Đây là kết quả được đưa ra trong báo cáo tổng kết công bố ngày 11/12 về những chủ đề, thông tin và xu hướng thu hút sự quan tâm của nhiều người trên khắp thế giới của mạng xã hội phổ biến với dịch vụ truyền tải thông điệp của một người tới nhiều người này.



Thông điệp vào đêm bầu cử của ông Obama đã được hồi đáp 816.973 lần bởi những người sử dụng Twitter ở hơn 200 nước và vùng lãnh thổ, lập kỷ lục mới về số lần “phản hồi”.



“Trong vòng vài giờ đồng hồ, thông điệp đó của Tổng thống Obama cùng một lúc đã trở thành thông điệp được trả lời nhiều nhất trong năm 2012 và cũng là thông điệp được đáp lại nhiều nhất từ trước đến nay”, Twitter nói về thông điệp tranh cử tổng thống năm 2012 của ông Obama.



Lời nhắn có số hồi đáp lớn thứ hai trong năm nay là lời chào từ biệt đầy yêu thương như lời tri ân mà Justin Bieber gửi tới một fan hâm mộ 6 tuổi sau khi cô bé chết vì ung thư não. Lời chào đơn giản làm tan chảy bao trái tim người hâm hộ của Bieber đã được hồi đáp 224.173 lần.



Những chủ đề tạo ra những “cuộc đối thoại lớn nhất” trên Twitter, được tính bằng các câu trong số lời nhắn, gồm có bầu cử tổng thống Mỹ, Thế vận hội Olympic mùa Hè, siêu bão Sandy và cái chết của nữ ca sỹ Whitney Houston.



Ngoài ra, các giải bóng đá EURO và Mỹ, cùng với giải thưởng video âm nhạc MTV và bộ phim nhựa “Summer Wars” của Nhật Bản cũng là những chủ đề thu hút sự bàn luận nhiều trên mạng Twitter năm nay.



Những đoạn video gây sốt nhất trên Twitter năm nay có đoạn gửi của đạo diễn phim lừng danh James Cameron quay từ độ sâu 10,9 km dưới bề mặt Thái Bình Dương ở Rãnh Mariana.



Lê Minh
Theo AFP


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Tổng thống Obama nổi nhất năm 2012 trên mạng Twitter
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: