Thứ 6, 29-03-2024, 1:10 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Giám đốc Punto Pelota: Perez cần ủng hộ Mourinho
Giám đốc Punto Pelota: Perez cần ủng hộ Mourinho
peheo9xDate: Thứ 7, 08-12-2012, 9:18 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Giám đốc Punto Pelota: Perez cần ủng hộ Mourinho
30 phút trước | Tin Thể Thao
Trong một phát biểu trên chương trình truyền hình thể thao nổi tiếng nhất Tây Ban Nha gần đây, Punto Pelota, nhà báo Josep Pedrerol, Giám đốc đồng thời cũng là người dẫn của chương trình nói trên, kêu gọi chủ tịch Florentino Perez không nhượng bộ trước báo chí và hãy công khai ủng hộ HLV Jose Mourinho.

Phát biểu này được đưa ra sau khi một bộ phận dư luận madridista, trong đó có cả một số nhà báo liên tục chỉ trích HLV người Bồ Đào Nha và đưa tin nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ ra đi khi mùa bóng hiện nay kết thúc. Sau đây là phát biểu của nhà báo-giám đốc Pedrerol:

“ Ở Madrid trước đây, một số nhà báo lên cả đội hình thi đấu, xếp đặt vị trí của chủ tịch và dính mũi vào phòng thay đồ...Với Mourinho, không ai còn can thiệp được nữa. Với Florentino, cũng vậy. Do đó, giờ đây xuất hiện một vấn đề: nếu các tờ báo không thể chọc gậy bánh xe vào công việc của Florentino và Mourinho, thì chắc chắn sẽ có một ai đó cay cú. Có một nhà báo thích điều khiển người khác đã nói như thế. Đó là điều đang xảy ra với Real Madrid.

Nhà báo Siro Lopez có nói“một HLV có tính cách là một điều mới mẻ”. Sự khác biệt giữa Siro và tôi nằm ở chỗ tôi không biết gì về Mendes(cò chuyển nhượng nổi tiếng người Bồ Đào Nha), tôi chưa bao giờ nhìn thấy ông ta trong cuộc đời minh. Còn Mourinho thì tôi có biết khi còn ở Barcelona giúp việc cho Robson và tôi đã chào hỏi ông ta ba lần.

Tôi đang nói về điều mà một madridista sẽ đặt cầu hỏi: điều gì sẽ xảy ra nếu năm tới Mourinho sẽ ra đi. Sẽ có một khoảng trống quan trọng tại Madrid và tôi nghĩ người ta sẽ nhớ ông rất nhiều. Thực sự tôi nghĩ như vậy. Nhưng điều làm tôi cảm thấy bức xúc nằm ở chỗ không phải các hội viên của Madrid muôn tống khứ Mourinho. Điều tôi cảm thấy xấu xa nhất trong chuyện này nằm ở chỗ chính các nhà báo là những người muốn sai thải HLV người Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ các CĐV của Madrid không xứng đáng phải chịu điều này.

Tôi cảm thấy Florentino không được nhượng bộ trước báo chí trong bất cứ tình huống nào và cần phải ủng hộ Mourinho, bằng cách sẽ phát biểu công khai vào thứ sáu tới, như đã hứa. Florentino cần ủng hộ Mourinho vì đây là HLV của ông, vì có hợp đồng tới 2016 và bởi vì những người bỏ phiếu cho ông muốn thế.

Thực sự tôi muốn nói với mọi người một điều: Nếu báo chí thắng trận trước Mourinho, sẽ có một trước và sau tại Real Madrid, bởi vì báo chí sẽ lại chọc gậy bánh xe tại đội bóng hoàng gia và đó sẽ là cả một vấn đề, theo thiển ý của tôi”.</i>


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 1:25 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
smile


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Giám đốc Punto Pelota: Perez cần ủng hộ Mourinho
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: