Chủ nhật, 19-05-2024, 1:31 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Tổng thống Putin bị chấn thương như thế nào?
Tổng thống Putin bị chấn thương như thế nào?
peheo9xDate: Thứ 4, 28-11-2012, 11:38 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Tổng thống Putin bị chấn thương như thế nào?
Cập nhật lúc :7:44 PM, 28/11/2012
(ĐVO) Trong một cuộc phỏng vấn với hãng Reuters, Tổng thống Belarus Alexandr Lukashenko nói rằng Tổng thống Nga đã bị chấn thương cột sống trong khi đang tập judo.


Tổng thống Lukashenko: Ông Putin bị chấn thương khi tập judo. Ảnh RIA Novosti

Theo lời Tổng thống Lukashenko, ông đã đề nghị ông Putin chơi khúc côn cầu nhưng Tổng thống Nga đã phớt lờ. “Ông ấy chuộng môn judo. Ông ấy nâng đối thủ lên, quăng anh ta xuống và bị chấn thương cột sống”, nhà lãnh đạo Belarusia giải thích.

Hãng tin cho hay phát ngôn viên của Tổng thống Putin, ông Dmitry Peskov, chẳng bình luận gì về phát biểu của ông Lukashenko.

Hãng tin Reuters lần đầu tiên đưa tin về Tổng thống Putin bị đau lưng cuối tháng 10 năm 2012. Nguồn của hãng tin này khi đó nói rằng đã nhìn thấy Tổng thống Nga phải mặc áo chỉnh hình cột sống và rằng có khi ông sẽ cần đến phẫu thuật. Do đó mà người đứng đầu nhà nước dường như đã hoãn mấy chuyến đi nước ngoài.

Sau đó báo “Vedomosti” đã đăng là ông Putin bị chấn thương cũ tái phát. Báo này nói nguyên nhân là do chuyến bay tàu lượn của Tổng thống Putin với đàn chim di cư.

Thư ký báo chí Dmitri Peskov đã bác bỏ cả hai tin này và giải thích rằng Tổng thống Putim bị chấn thương thể thao thông thường và bị căng cơ. Theo ông Peskov, chấn thương này hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc của Tổng thống Nga.


Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Tổng thống Putin bị chấn thương như thế nào?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: