Thứ 4, 15-05-2024, 9:45 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Ông Medvedev để ngỏ khả năng trở lại điện Kremlin
Ông Medvedev để ngỏ khả năng trở lại điện Kremlin
peheo9xDate: Thứ 3, 27-11-2012, 7:22 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Dân Việt - Trong cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông Pháp trước chuyến thăm Pháp ngày 26.11, Thủ tướng Nga D. Medvedev cho biết, ông sẵn sàng ứng cử vào chức vụ tổng thống Nga lần nữa, nếu cử tri tín nhiệm.

Ông Medvedev nói rằng: “Nếu để làm điều đó tôi có đủ sức khỏe, và nếu nhân dân của chúng tôi tín nhiệm để tôi làm công việc đó trong tương lai, tất nhiên, tôi sẽ không loại trừ một bước ngoặt như vậy. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào một loạt các yếu tố. Nói chung không bao giờ nên từ chối bất cứ điều gì".

Thủ tướng Nga D. Medvedev.

Thủ tướng Medvedev cũng nhấn mạnh: "Không bao giờ nên nói "không bao giờ", nhất là khi tôi đã một lần qua con sông ấy, và đây chính là dòng sông mà bạn có thể hai lần đi qua”.

Tuy nhiên, trên hai tờ AFP và Le Figaro, Thủ tướng Medvedev đều nhấn mạnh rằng, trong thời điểm hiện tại, ông không có kế hoạch trở lại điện Kremlin.

Người đứng đầu chính phủ Nga cũng cho biết, mối quan tâm của ông không phải là vị trí trong điện Kremlin mà là công việc của một người lãnh đạo. Thủ tướng Medvedev cũng cho biết, ông thấy thoải mái nhất khi làm việc cùng Tổng thống V. Putin.

T.V


Ngày 27-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » Ông Medvedev để ngỏ khả năng trở lại điện Kremlin
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: