Thứ 6, 29-03-2024, 2:35 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Phạt người đi sai làn, phát hiện dùng biển số giả
Phạt người đi sai làn, phát hiện dùng biển số giả
peheo9xDate: Chủ nhật, 25-11-2012, 4:05 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Bị kiểm tra giấy tờ xe, anh Đức không trình được. Cảnh sát phát hiện xe đeo biển giả, bất nhất thông tin về nguồn gốc nên tạm giữ phương tiện.

Trưa 23/11, tại nút giao thông Bưởi - Nguyễn Khánh Toàn (Hà Nội), Đội cảnh sát giao thông số 2 xử phạt một người đi xe Lead sai làn đường.

Người điều khiển xuất trình chứng minh nhân dân và bằng lái mang tên Đoàn Anh Đức (23 tuổi, ở Hải Phòng) nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xe. Trung úy Vũ Huy Trung phát hiện ổ khóa có dấu hiệu bị cạy phá và không thuộc chủng loại của dòng xe tay ga này.

Trung úy Trung còn làm rõ biển số đang dùng không phải của chiếc xe trên. Lúc này, Đức cho biết mua xe với giá 7 triệu đồng, có giấy tờ đầy đủ và sẽ gọi người nhà mang ra.

Chiếc xe không rõ nguồn gốc bị cảnh sát kiểm tra. Ảnh: Hoàng Việt.

Bà Nguyễn Thị Thành (mẹ anh Đức) khi đến làm việc với cảnh sát đã cho hay mua xe tại một hiệu cầm đồ, giá 26 triệu đồng. Bà bảo trong lần về Hải Phòng đã bị cướp mất túi xách có đựng giấy tờ xe.

Bà Thành tìm đến nơi bán xe đề nghị giúp làm lại giấy tờ nhưng chủ cũ chuyển vào TP HCM sinh sống. Trước lời khai bất nhất của bà Thành và con trai, tổ công tác tạm giữ phương tiện và sẽ tiếp tục xác minh.

Theo trung úy Trung, việc mua bán và sử dụng xe không rõ nguồn gốc diễn ra khá phổ biến. Thời gian gần đây, Đội 2 đã phát hiện và bàn giao cho cơ quan chức năng hàng chục vụ việc liên quan xe trộm cắp, trả lại tài sản cho bị hại.

Một tuần trước, Đội cũng phát hiện Lê Ngọc Phú đi chiếc Honda Air Blade mang biển số của xe khác. Vài ngày sau, cơ quan công an xác định chủ thực sự của xe là anh Nguyễn Quốc Tuấn (25 tuổi, ở Thái Bình). Hơn một năm trước, anh Tuấn bị mất xe khi về Nam Định công tác.

Hoàng Việt


Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 6, 14-12-2012, 4:56 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
dịp trùng dịp. smile


Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Phạt người đi sai làn, phát hiện dùng biển số giả
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: