Thứ 6, 29-03-2024, 0:59 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Nữ sinh 10x xinh đẹp với chiều cao gây xôn xa
Nữ sinh 10x xinh đẹp với chiều cao gây xôn xa
hoaxuyenchi_159Date: Thứ 5, 07-09-2017, 12:57 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 17
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Dẫn đầu bảng xếp hạng trong vòng hai cuộc thi Miss Teen 2017, nữ sinh 10x này đốn tim cư dẫn mạng cả về nhan sắc lẫn vóc dáng.

>>> Cập nhật thông tin trong ngày mới nhất về sao Việt tại Tin tức Vbiz 

Đặng Nguyễn Phương Nghi (16 tuổi, đến từ Đồng Nai) là cô gái nhận được sự quan tâm nhiều nhất của cư dân mạng những ngày vừa qua. Nổi bật với chiều cao đáng ngưỡng mộ (1m71) và khuôn mặt xinh xắn như thiên thần cũng giọng hát hay, truyền cảm, cô gái này đã chinh phục hoàn toàn người đối diện.

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Phương Nghi còn có khả năng giao tiếp thành thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp. Chính điều này đã khiến cho cô gái “chiều cao hoa hậu” này để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.



Sở hữu chiều cao hiếm có này, thế nhưng Phương Nhi đã từng có thời tự ti về nó. Sinh ra và lớn lên trong gia đình bố của Nghi cao 1,73 m, mẹ cao 1,6 m, chiều cao của cô đột biến so với cả nhà. Dù là chiều cao mơ ước của bao cô gái, nhưng chiều cao quá khổ này khiến cô rơi vào không ít tình huống dở khóc dở cười.
Hồi học lớp 10, Nghi đã cao 1m69, chẳng ai muốn đi chung với cô vì sợ bị dìm hàng. Trong lớp, Nghi thường xuyên bị bạn bè “bắt” xóa bảng, ghi thứ, ngày, tháng vì... quá cao. Có lần Nghi còn suýt bị bác bảo vệ đuổi ra khỏi trường vì nghĩ vóc dáng cao lớn không phải là học sinh.



Về khả năng ngoại ngữ của mình, Nghi chia sẻ mình có niềm đam mệ với ngoại ngữ từ nhỏ nên được bố mẹ cho theo học chương trình tiếng Pháp từ khi còn là học sinh cấp 1, vậy nên cô nói tiếng Anh và tiếng Pháp rất giỏi.

Tuy giỏi hai ngoại ngữ trên nhưng Nghi lại có một ước mơ trái ngược, đó là cô mong muốn trở thành giáo viên dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc. Cô yêu thích đất nước xứ sở kim chi từ rất lâu bởi văn hóa, ẩm thực, giải trí và cả du lịch, đó cũng chính là lý do Phương Nghi tham gia cuộc thi Miss Teen 2017. Sắp tới, cô và các bạn trong top 18 sẽ được tới đất nước này để trải nghiệm.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc nữ sinh 10x cao 1m71 đang làm xôn xao cộng đồng mạng nhé!



Ngày 07-09-2017
Thành viên đăng

hoaxuyenchi_159


Tin được sửa đổi bởi hoaxuyenchi_159 - Thứ 5, 07-09-2017, 12:59 PM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Nữ sinh 10x xinh đẹp với chiều cao gây xôn xa
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: