Thứ 6, 29-03-2024, 7:07 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Án mạng sảy ra từ việc đổ bia lên đầu bạn nhậu
Án mạng sảy ra từ việc đổ bia lên đầu bạn nhậu
hoaxuyenchi_159Date: Thứ 2, 14-08-2017, 7:56 AM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 17
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
PhapluatNet - Một thanh niên bị đổ bia lên đầu vì hắt bia thừa trong cốc đàn anh. Tức giận, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn ẩu đả dẫn đến đàn anh tử vong với nhiều nhát chém trên người.

Chiều 11/8, TAND cấp cao tại Hà Nội đã mở phiên phúc thẩm xét đơn xin giảm nhẹ của ba bị cáo, và đơn tăng án của đại diện gia đình bị hại trong vụ án Giết người do ẩu đả tại bàn nhậu xảy ra vào hai năm trước.

Hai năm trước đó, cụ thể vào tối 4/10/2015, Nguyễn Tuấn Oanh (22 tuổi) và anh trai Nguyễn Hoàng Anh (26 tuổi) nhận được điện thoại của Phùng Đặng Hải (34 tuổi, ở xã Sơn Động, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) ra quán nhậu tại xã Cổ Đông.

Cuộc nhậu có Nguyễn Năng Sơn và một số thanh niên khác, đều là bạn bè của anh Hải. Trong lúc uống, thấy cốc bia của anh Hải để lâu nên Hoàng Anh hắt đi để rót cốc mới cho đàn anh.
Tuy nhiên, Hoàng Anh bị anh Hải mắng là vô lễ. Hoàng Anh đã xin lỗi nhưng Hải không bỏ qua, cầm cốc bia mới đổ lên đầu Hoàng Anh. 

>>> Khách hàng tố siêu thị Trần Anh AEON Long Biên bán hàng kém chất lượng



Đối tượng Tuấn Oanh ở giữa cùng hai bị cáo Hoàng Anh và Sơn.

Ngay sau đó, hai bên đã đánh nhau, dùng cốc thủy tinh, vỏ chai bia ném nhau. Bị đuổi đánh, Oanh chạy đến một quán ốc gần đó và vớ hai con dao trở lại quán bia. Thấy anh trai đang vật lộn với anh Hải nên Oanh chạy đến chém nhiều nhát vào đối phương.

Khi anh Hải cầm chai bia quay người lại đánh lại thì bị Oanh đâm thêm hai nhát vào mạn sườn. Sau đó, anh em Hoàng Anh ra lấy xe máy đi về nhà. Hải đã tử vong sau đó do bị mất máu cấp.
Đầu tháng 9/2016, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Tuấn Oanh 18 năm tù về tội Giết người, Nguyễn Hoàng Anh 8 tháng tù và Nguyễn Năng Sơn 12 tháng tù, cùng tội Gây rối trật tự công cộng.

Báo phapluat net thông tin, chiều 11/8 vừa qua, tại phiên phúc thẩm, Tòa cho rằng các bị cáo tiếp tục thành khẩn và ăn năn hối cải. Ngoài ra, trong vụ án, bị hại cũng có một phần lỗi.
Tòa phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo tuyên giảm Tuấn Oanh còn 15 năm tù, hai bị cáo còn lại được chuyển thành tù treo. 

Tòa bác đơn đề nghị tăng án của gia đình bị hại vì cho rằng không có căn cứ.


Ngày 14-08-2017
Thành viên đăng

hoaxuyenchi_159
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Án mạng sảy ra từ việc đổ bia lên đầu bạn nhậu
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: